Bộ lọc 0

Đóng
Đã chọn: Xóa tất cả
Bỏ chọnXem 3 kết quả
Thương hiệu

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Nồi chiên không dầu Magic

Nồi chiên không dầu Magic - Sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

Nồi chiên không dầu Magic là thiết bị gia dụng nhà bếp tuyệt vời dành cho hội chị em bận rộn, không có nhiều thời gian để nấu nướng. Những chiếc nồi chiên  Magic là sản phẩm của Magic Korea doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhà bếp và thiết bị gia dụng tại Hàn Quốc. 

Sản phẩm này được ưa chuộng nhờ giá thành phải chăng,  sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc,  tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn,... Tất cả các sản phẩm của Magic tại Nguyễn Kim đều được thiết kế tối ưu và sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan với dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, an toàn.

Nồi chiên không dầu Magic có tốt không?

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Hấu hết tất cả các model của nồi chiên không dầu Magic đều sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, đi cùng thiết kế và màu sắc hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Ngoài ra, những chiếc nồi này có dáng thon gọn, được tạo thành từ những đường nét cong nhẹ nhàng, tinh tế. Màu sắc chủ đạo được sử dụng là hai màu đen trắng được kết hợp một cách hài hòa. Tất cả tạo nên một sản phẩm có vẻ ngoài đẹp mắt, giúp nâng tầm không gian bếp nhà bạn.

Sử dụng công nghệ chiên Rapid Air tiên tiến

Những chiếc nồi chiên không dầu Magic đều được sử dụng công nghệ chiên không khí Rapid Air giúp thực phẩm chín nhanh gấp 2 lần so với chiên nướng thông thường. Phần nhiệt được tạo ra từ bộ phận được gọi là dây Mayso ở phía trên. Dây này có nhiệm vụ tạo nên luồng khí nóng, sau đó dòng khí nóng này sẽ được gió từ quạt tản nhiệt đưa đến khắp nồi giúp thực phẩm chín nhanh với lớp vỏ vàng đều, mềm ngọt bên trong.

Một trong những điều tuyệt nhất khi sử dụng nồi chiên không dầu Magic, đó chính là bạn sử dụng ít hoặc thậm chí không sử dụng dầu mỡ để chế biến thức ăn, hạn chế tối đa dầu mỡ vào cơ thể. Nếu muốn món ăn giữ được vị ngọt, bạn chỉ một chút dầu phết lên bề mặt thực phẩm, thiết bị này sẽ dùng luồng không khí nóng mang đến những món ăn giòn rụm, thơm ngon như được chiên ngập dầu.

Khả năng lọc mùi tốt

Mùi hôi khi nấu ăn chính là một trong những điều ám ảnh nhất khiến nhiều người quyết định không nấu ăn ở nhà. Mỗi khi nấu nướng, mùi đồ ăn sẽ lan tỏa khắp phòng và ám vào chăn gối, quần áo… khiến ngôi nhà bản trở nên thật là khủng khiếp!

Nhưng với chiếc nồi chiên không dầu Magic, bạn có thể hoàn toàn dẹp bỏ nỗi lo này. Quá trình chiên nướng khép kín cùng khả năng lọc hút mùi tốt khiến mùi đồ ăn được loại bỏ tối đa, không gian sống luôn trong lành, thơm mát.

Tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, người dùng chỉ mất khoảng 15-20 phút cho việc chế biến món ăn. Ngoài ra, dung tích lò khoảng 3 - 5 lít cho phép bạn chiên khối lượng 800g - 1 ký thực phẩm trên một lần chiên.

Có nhiều món ăn hấp dẫn bạn có thể chế biến bằng nồi chiên không dầu, mời bạn tham khảo thêm các công thức tuyệt đỉnh qua các bài viết sau:

Sạch sẽ và tiết kiệm công sức

Không chỉ tiết kiệm thời gian mà khi sử dụng nồi chiên không dầu Magic  còn giúp bạn tiết kiệm được công sức dọn dẹp, không còn bị văn tung tóe dầu lên bề mặt bếp nữa, mọi công việc đều diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hơn nữa, rổ chiên thường được phủ một lớp chống dính giúp quá trình vệ sinh rất đơn giản, chỉ cần một chiếc cọ mềm bạn đã có thể loại bỏ được mọi vết bẩn.

An toàn cho mọi đối tượng

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ chiên nướng tiên tiến mà hơn hết, nồi chiên không dầu Magic còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn giúp bảo vệ người sử dụng.

Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt, tránh gây bỏng rát. Chân đế thiết kế chống trượt, cho phép thiết bị nằm vững vàng một chỗ trong thời gian hoạt động. Hoàn toàn không xuất hiện hiện tượng nồi chiên dịch chuyển dẫn đến rơi vỡ.

Tham khảo thêm: Những sai lầm khi sử dụng nồi chiên không dầu mà các bà nội trợ hay mắc phải.

Dòng nồi chiên không dầu Magic đang được bán chạy tại Nguyễn Kim

Nồi chiên không dầu dưới 2 triệu

Sản phẩm: Nồi chiên không dầu Magic 4.5 lít A-84Nồi chiên không dầu Magic 6 lít A-83

Tính năng: 

  • Nồi chiên không dầu sở hữu mức giá dưới 2 triệu
  • Người dùng dễ dàng tiếp cận
  • Ngoài ra, dung tích nồi lớn, bảng điều khiển núm xoay dễ dàng thao tác
  • Lòng nồi chống dính dễ nấu nướng và vệ sinh sau sử dụng

Nồi chiên không dầu trên 2 triệu

Sản phẩm: Nồi chiên không dầu Magic 6 lít AC-110Nồi chiên không dầu Magic 5 lít Eco AC-100

Tính năng: 

  • Công suất 1400W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng
  • Dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình 4 - 6 thành viên
  • Công nghệ Rapid Air làm giảm 80% lượng dầu mỡ

Mua ngay nồi chiên không dầu Magic chính hãng, giá tốt tại Nguyễn Kim

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu điện máy uy tín được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Tại Nguyễn Kim, các sản phẩm chính hãng từ nồi chiên không dầu Tefal, nồi chiên không dầu Philips, nồi chiên không dầu Rapido luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng như miễn phí vận chuyển, lắp đặt, giao hàng tận nơi. Còn chần chờ gì mà không truy cập website nguyenkim.com hoặc đến với các cửa hàng Nguyễn Kim trên toàn quốc để sở hữu ngay nồi chiên không dầu Magichiện đại cho gia đình.

Xem thêm