Bộ lọc 0

Thương hiệu

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Phụ Kiện Tin Học

Phụ kiện máy tính hiện đại, phù hợp với xu hướng mới

Phụ kiện máy tính bao giờ cũng là những mặt hàng được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Cũng chính vì điều này trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm nhái thương hiệu, kém chất lượng làm cho nhiều người dùng hoang mang không biết mình đã chọn đúng thiết bị chính hãng chất lượng cao chưa. Nhưng đừng quá lo lắng, điện máy Nguyễn Kim sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về tiêu chí lựa chọn những thiết bị phụ kiện máy tính chất lượng cũng như tìm mua các sản phẩm chính hãng, giá tốt ngay sau đây!

Những tiêu chí để chọn mua phụ kiện máy tính chính hãng và chất lượng

- Nhu cầu sử dụng: Bạn biết đó, nhắc đến phụ kiện máy tính sẽ nghĩ ngay đến rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, màu sắc nổi bật và có nhiều tính năng khác nhau. Ví dụ để hạn chế sự va đập mạnh làm vỡ màn hình máy tình thì bạn nên bảo quản laptop vào túi chống sốc, vừa tránh bụi bẩn và vừa giúp kéo dài thời gian sử dụng hơn. Khi nghe nhạc ở những nơi đông người thì tai nghe nhét tai sẽ giúp bạn vừa có thể thư giãn và không làm phiền đến những người bên cạnh. USB cũng là một phụ kiện máy tính mà bạn không thể thiếu giúp sao chép dữ liệu dễ dàng khi cần thiết và bảo mật dữ liệu an toàn tuyệt đối . Ngoài ra, để máy tính được vận hành tốt hơn thì quạt tản nhiệt, card đồ họa rời cũng là những phụ kiện không thể thiếu. Tùy thuộc vào từng dòng máy tính mà bạn đang dùng thì nên lựa chọn sao cho phù hợp để phục vụ cho mục đích học tập, làm việc. 

- Các tính năng tiện ích của phụ kiện máy tính: Với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì các phụ kiện máy tính được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Đầu tiên phải nói đến chính là kết nối không dây thông qua Bluetooth hoặc mạng Internet, giúp cho người dùng thao tác dễ dàng mà không cần cắm dây cáp theo các cách truyền thống. Ngoài ra, đối với các phụ kiện như bàn phím máy tính còn có hệ thống đèn Led đủ màu, vừa tạo điểm nhấn và vừa bảo vệ thị lực khi làm việc vào ban đêm. Bên cạnh đó, còn rất nhiều các phụ kiện khác được trang bị các tính năng tiện ích như màn hình cảm ứng, cài đặt mật khẩu, thông báo chống trộm, định vị vị trí của máy chủ,...

- Chất liệu của phụ kiện máy tính: Các phụ kiện máy tính ngày nay rất đa dạng về chất liệu như được làm từ nhựa, thép không gỉ, vải cotton, giấy cho đến các kim loại xa xỉ như mạ vàng, mạ bạc,...Tuy nhiên dù được làm từ chất liệu gì thì cũng phải ưu tiên là bền và tương thích với máy tính mà bạn đang sử dụng. 

Tai nghe vi tính Soundmax

- Sản phẩm: TAI NGHE SOUNDMAX AH-302, TAI NGHE SOUNDMAX AH-304, TAI NGHE SOUNDMAX AH-317, TAI NGHE SOUNDMAX AH-326, TAI NGHE SOUNDMAX AH-318, TAI NGHE SOUNDMAX AH-327, Tai nghe Soundmax BT300, TAI NGHE SOUNDMAX BT200.

- Thiết kế: Hiện đại, năng động và trẻ trung, rất thích hợp cho những game thủ hoặc các bạn chuyên làm về lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Màu sắc của tai nghe đến từ thương hiệu Soundmax cũng rất đa dạng để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn như màu đen, vàng, trắng, đỏ. Tai nghe có phân dây kết nối với máy tính và các cụm điều khiển âm lượng, tắt bật nút nguồn để bạn điều chỉnh dễ dàng. Phần chụp tai có lớp mút da êm ái, giúp bảo vệ thính giác khi nghe về lâu về dài. Jack cắm 3.5 mm là thông số kỹ thuật tiêu chuẩn, có thể tương tích với nhiều dòng máy tính hiện nay như Asus, Dell, HP, Macbook và cả máy tính bảng, điện thoại di động

- Ưu điểm:

  •  Tai nghe Soundmax AH-317 có độ nhạy 102dB ± 3dB và trợ kháng 32 ohms cho âm hưởng và chất lượng âm thanh khá tốt. Độ bass sâu và ấm đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc và xem phim của bạn. Tai nghe Soundmax AH-317 trang bị công nghệ cô lập tiếng ồn xung quanh cực cao cho chất lượng âm thanh đa âm sắc và tốt hơn với các sản phẩm tai nghe thay thế khác cùng loại trên thị trường.
  • Tai nghe Soundmax BT300 màu đen mang đến cho bạn phút giây nghe nhạc, giải trí tuyệt vời với những âm thanh trong trẻo, có độ vang, trầm và bổng. Tai nghe Soundmax BT300 màu đen được thiết kế với 2 loa có đệm mềm mại vừa khít lòng tai giúp bạn có thể nghe nhạc nhiều giờ liền mà không làm tai khó chịu hay tổn thương.

 Bàn phím vi tính Logitech 

- Sản phẩm: Bộ bàn phím và chuột không dây LogitechMK240, Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech MK235, Bàn phím không dây Logitech K400 Plus Đen.

- Thiết kế: Kiểu dáng nhỏ gọn và tiện lợi, tùy từng loại bàn phím mà sẽ đi kèm thêm chuột không dây. Nút bàn phím được thiết kế thông minh, không phát ra tiếng ồn, giúp cho thao tác làm việc hoặc chơi game trở nên nhanh nhạy hơn. Bàn phím được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống trầy xước khi va đập mạnh và đặc biệt là chống thấm nước. Về phần chuột không dây thì có thể hoạt động trong phạm vi 10 mét, tốc độ kết nối nhanh khoảng 2.4 GHz và độ phân giải 1000dpi nên bạn tha hồ lướt web, chơi game. 

- Ưu điểm

  • Bàn phím Logitech K400 Plus có thiết kế hiện đại với tông màu đen sang trọng, cái viền bo tròn quanh phím. Bàn phím Logitech K400 Plus sử dụng công nghệ kết nối không dây cho tín hiệu liền mạch không đứt đoạn, tiện lợi hơn cho việc sử dụng từ xa. Bàn phím Logitech K400 Plus có kích thước gọn gàng 139,9 x 354,3 x 23,5mm, nặng chỉ 390g, thuận tiện cho việc sử dụng đi mọi nơi mà không hề tạo cảm giác mỏi tay khi sử dụng. 

USB Sandisk

- Sản phẩm: USB 2.0 32GB Sandisk Cruzer Force CZ71, USB 3.0 128GB Sandisk Cruzer Force CZ73, USB 16GB CZ71 CRUZER METAL SANDISK, USB OTG 3.0 SANDISK DD2 ULTRA DUAL 16GB, USB 3.0 16GB Sandisk Cruzer Force CZ73, USB 32GB CZ73 ULTRA FLAIR 3.0 SANDISK, USB SANDISK IXPAND 32GB, USB 3.0 64GB Sandisk Cruzer Force CZ73, USB Sandisk 32GB Ultra Dual DD3, USB 2.0 16GB Sandisk Cruzer Blade CZ50, USB 32GB CZ71 Cruzer Metal Sandisk

- Thiết kế: Nhỏ gọn và tiện lợi để người dùng có thể mang theo bên mình, chất liệu chống thấm nước và bền bỉ. Dung lượng của USB đến từ thương hiệu Sandisk cực kỳ đa dạng với 16GB, 32GB, 64GB, 128GB để bạn lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video thoải mái. USB được trang bị cổng kết nối 2.0 hoặc 3.0, truyền tải dữ liệu nhanh chóng và tương thích với hầu hết các loại máy tính hiện hành. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho người dùng thì USB cũng có thêm cổng lightning dành riêng cho việc kết nối với IPhone, Ipad, Ipod. 

- Ưu điểm:

  • USB 16GB CZ71 CRUZER METAL SANDISK có lớp ngoài bao phủ bằng kim loại, hiện đại, chắc chắn, chống trầy, bền bỉ cùng thời gian. USB 16GB CZ71 Cruzer Metal Sandisk kết nối máy tính qua cổng USB 2.0, dung lượng 16GB giúp lưu trữ nhiều dữ liệu và hình ảnh.
  • USB OTG 3.0 16GB Sandisk Ultra DD3 có thiết kế hai cổng giao tiếp USB 3.0 và micro USB, hỗ trợ bạn chuyển đổi các dữ liệu từ máy tính, điện thoại thật dễ dàng và tiện lợi. USB OTG Sandisk có tốc độ tối đa lên đến 150MBps cho phép bạn có thể yên tâm về việc chia sẻ và sao chép nhanh chóng. Chiếc USB đi kèm phần mềm Memory Zone của Sandisk giúp bạn quản lý bộ nhớ của thiết bị và nội dung theo từng đề mục riêng biệt, tương thích với hệ điều hành từ Android 4.0 trở lên.

Chuột không dây Elecom

- Sản phẩm: CHUỘT KHÔNG DÂY ELECOM M-IR07DRSBU, CHUỘT KHÔNG DÂY ELECOM M-IR07DR BU, CHUỘT KHÔNG DÂY BLUE LED ELECOM M-BL21DBWH, CHUỘT KHÔNG DÂY BLUELED ELECOM M-DY12DB XANH, CHUỘT KO DÂY ELECOM M-BL20DBGN MÀU XANH LÁ

- Thiết kế: Hiện đại, ôm khích bàn tay với đa dạng màu sắc như đỏ, xanh dương, xanh lá, màu trắng. Phạm vi của chuột lên đến 10m và có cả nút on/ off để tiết kiệm pin cho người dùng. Độ phân giải ấn tượng lên đến 2000dpi ( tùy từng loại) giúp cho tác chơi game trở nên mượt mà hơn. Chuột vi tính này có kích thước tiêu chuẩn M, nên dù sử dụng trong thời gian dài cũng không bị mỏi tay. Đặc biệt, nhờ thiết kế đối xứng nên dù bạn thuận tay phải hay trái thì đều có thể cử động một cách thoải mái.

- Ưu điểm: Chuột không dây BlueLED Elecom M-DY13DBBK là loại chuột LED 5 nút không dây đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, nhờ tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau. Hệ thống không dây thông qua dải 2.4 GHz giúp bạn sử dụng chuột trong phạm vi 10m với vật liệu không từ tính và 3m trên vật liệu có từ tính, như mặt bàn sắt. 

Lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản phụ kiện máy tính

- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh đặt ở những nơi ẩm ướt hoặc dễ gây cháy nổ vì sẽ làm hư hỏng các phụ kiện máy tính.

- Đối với các phụ kiện hoạt động bằng kết nối không dây khi không sử dụng cần rút dây hoặc tắt kết nối để tránh hao mòn pin trên máy tính.

- Đối với các phụ kiện máy tính nhỏ như tai nghe có dây hoặc USB thì bạn nên bỏ vào các túi nhỏ, có lớp xốp trên trong để khi di chuyển không bị va đập.

- Vệ sinh bàn phím máy tính bằng các loại khăn giấy mềm, khô ráo hoặc sử dụng các loại chổi quét bụi chuyên dụng để bàn phím luôn được sạch sẽ.

Mua ngay sản phẩm phụ kiện máy tính chính hãng tại Nguyễn Kim

Hiện nay, tại các chuỗi cửa hàng điện máy Nguyễn Kim có phân phối các phụ kiệnmáy tính chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như LG, Logitech, Elecom, Prolink, Forter, Sony,...Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua tất tần tật các sản phẩm khác như tivi, tủ lạnh, Pin sạc dự phòng, ổ cứng di động,... với giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo cùng nhiều ưu đãi khác như miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà với chi phí 0 đồng, hoàn trả 1 đổi 1 khi sản phẩm có lỗi kỹ thuật. Nhanh tay đặt mua ngay phụ kiện máy tính chính hãng tại cửa hàng điện máy Nguyễn Kim bạn nhé!

Xem thêm