Bộ lọc 0

Bỏ chọnXem 3 kết quả
Thương hiệu
Giá bán

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Quạt Comet

Quạt Comet - xóa tan nhanh chóng cơn nóng, đem lại cảm giác sảng khoái mát lạnh 

Quạt cầm tay đã trở thành vật dụng quen thuộc đối với rất nhiều người, đặc biệt đối với trẻ em, học sinh, sinh viên thường xuyên sử dụng. Quạt cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có thể đem đi khắp mọi nơi, đồng thời có thể làm mát cơ thể trong bất cứ trường hợp nào, nên đã trở thành vật dụng yêu thích của nhiều người nhất là vào những ngày hè nóng nực. Quạt Comet là một trong những loại quạt cầm tay chất lượng, sử dụng tiện lợi, hình thức đẹp mắt, xóa tan nhanh chóng cơn nóng, đem lại cảm giác sảng khoái mát lạnh. Để lựa chọn quạt sạc Comet chất lượng, đảm bảo chính hãng, hôm nay, siêu thị điện máy NGuyễn Kim sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn có được lựa chọn quạt Comet phù hợp, đảm bảo chất lượng, đồng thời khám phá được nhiều ưu điểm, tính năng hữu ích của dòng quạt này dưới đây nhé!

Những tiêu chí lựa chọn mua Quạt Comet chính hãng và chất lượng

  • Nhu cầu sử dụng: Sản phẩm quạt Comet là sản phẩm thích hợp sử dụng cho những đối tượng thường xuyên phải ra ngoài trong thời tiết nóng nực, giúp làm mát kịp thời và nhanh chóng những lúc cơ thể tăng nhiệt độ cao. Ngoài ra, sản phẩm còn thích hợp sử dụng với những đối tượng như: trẻ em, học sinh, sinh viên, có nhu cầu làm mát và thích sự tiện lợi, nhỏ gọn và khá đáng yêu của chiếc quạt sạc Comet. Do đó, nếu bạn hay phải di chuyển ở bên ngoài, hoặc bạn có nhu cầu làm mát nhanh chóng cho cơ thể trong những lúc cần thiết khi không có cơ hội ngồi quạt mát, thì sự lựa chọn Quạt Comet là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hoặc trong những ngày nắng nóng, bạn có thể sở hữu thêm cho mình một chiếc quạt mini Comet để làm tăng thêm độ mát cho cơ thể. 
  • Thiết kế của quạt Comet: Hiện nay, các dòng của quạt Comet đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi đây đi đó làm mát cơ thể nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm có phần thân hình trụ giúp cầm nắm dễ dàng, có trọng lượng nhẹ chỉ 0,5kg. Quạt Comet còn có phần đế giúp bạn để quạt đứng thẳng để làm mát dễ dàng, giúp bạn được làm mát mà không phải cầm nắm. Bên trong chiếc quạt gồm có 4 cánh quạt, tuy nhỏ nhưng khả năng làm mát lạnh hiệu quả. Lồng quạt được thiết kế tinh tế, đảm bảo khoảng cách an toàn, giúp bảo vệ cho trẻ em khi sử dụng cũng như khi cầm quạt. Quạt mini có nút điều chỉnh tốc độ gió, có từ 2-3 tốc độ từ nhẹ đến mạnh, được tùy chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thiết kế thêm hai chiếc tai thỏ ở phía bên trên chiếc quạt, tạo sự đáng yêu, ngộ nghĩnh. 
  • Chất liệu của quạt Comet: Sản phẩm quạt Comet được đánh giá cao về khả năng làm mát đồng thời chất liệu quạt bền bỉ, chắc chắn. Quạt được làm với chất liệu nhựa cao cấp, đem đến sự chắc chắn, giúp người sử dụng cầm quạt có cảm nhận cứng cáp, đặc biệt an toàn cho sức khỏe, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. 
  • Tính năng của quạt Comet: Quạt sạc đến từ thương hiệu Comet có cổng sạc USB sử dụng tiện lợi, có thể sạc pin cho quạt bằng cục sạc dự phòng của điện thoại. Thời gian sử dụng của quạt cao, thời gian hoạt động 1.5h - 3.5h, dung lượng pin 1200mAh giúp bạn được làm mát trong một khoảng thời gian tối ưu. Đặc biệt, bạn có thể nhận biết được dung lượng của pin thông qua đèn báo sạc, đồng thời đèn báo cũng cho bạn biết quạt cầm tay Comet có đang hoạt động hay không hoạt động, rất tiện ích. 

 Quạt sạc Comet CRF0804 

  • Sản phẩm: Quạt sạc Comet CRF 0804, quạt sạc Comet 590, quạt cầm tay Comet 260, quạt mini Comet 210,... 
  • Thông số kỹ thuật:  Quạt sạc Comet thuộc loại quạt điện: quạt sạc, có thể sạc quạt như sạc điện thoại thông thường, dùng ổ cắm hoặc dùng cốc điện tích sạc đều có thể sạc được. Sản phẩm có công suất 3W, thời gian sạc khoảng 4-6h, thời gian hoạt động: cao 1.5h, thấp 3.5h giúp bạn được sử dụng liên tục trong khoảng thời gian khá dài. Sản phẩm có tốc độ gió từ 2-3 tốc độ, có thể điều chỉnh tốc độ gió mạnh-nhẹ tùy theo nhu cầu sử dụng. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, thường là 110x52x230 mm hoặc 39 x 85 x 188mm, nhỏ gọn và rất tiện lợi. Quạt mini Comet có thiết kế tinh tế, lịch sự, ưa nhìn với tông màu chủ đạo là sự kết hợp giữa màu trắng và màu xanh, tạo sự hài hòa, mát mẻ.
  • Ưu điểm:
  • Quạt sạc Comet CRF0804: có thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng: nhân viên văn phòng, sinh viên,… Quạt mini Comet sử dụng cổng sạc USB hữu ích và tiện lợi, có thể sạc pin cho quạt bằng cục sạc dự phòng của điện thoại. Quạt có đèn báo sạc, đèn báo sạc sẽ sáng khi quạt hoạt động hoặc khi cắm sạc, giúp người sử dụng biết quạt có đang hoạt động và ngắt sạc khi quạt báo đầy pin. Sản phẩm này có dung lượng pin 1200mAh, thời gian sạc 4-6h, thời gian hoạt động 1.5h - 3.5h, có thể liên tiếp sử dụng trong một khoảng thời gian khá dài so với các loại quạt mini khác. 

 Quạt sạc Comet CRF0803

  • Sản phẩm:  Quạt sạc Comet CRF0803, quạt sạc Comet 590, quạt cầm tay Comet 260, quạt mini Comet 210,... 
  • Thông số kỹ thuật:  Quạt sạc Comet sử dụng cổng sạc USB để sạc pin, có công suất 3W, pin có dung lượng 3.7V, 1200mAh có chất liệu Lithium cao cấp. Quạt sạc trong khoảng thời gian 3-5 giờ, thời gian hoạt động từ 1-3h. Quạt mini Comet có 3 tốc độ gió từ tốc độ thấp đến tốc độ cao, giúp bạn điều chỉnh tốc độ gió mạnh nhẹ theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, 39 x 85 x 188mm dễ cầm nắm và sử dụng, dùng tiện lợi và an toàn đối với cả trẻ em. 
  • Ưu điểm:
  • Quạt sạc Comet CRF0803 có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng được cho tất cả các đối tượng có nhu cầu, tiện lợi đối với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nhân viên xe buýt,... Quạt mini có dung lượng pin: 3.7V 1200mAh chất liệu Lithium an toàn và bền bỉ. Sản phẩm được sạc bằng cổng sạc micro USB, đặc biệt tiện lợi với chế độ đèn LED báo hiệu đầy pin. Quạt có thời gian sạc khoảng 3 - 5 giờ, thời gian hoạt động cao 1 giờ, vừa 1.5 giờ, thấp 3 giờ. Quạt sạc có công suất 3W, hạn chế tình trạng bị điện giật, đồng thời được trang bị thêm 3 tốc độ gió dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. 

 Quạt sạc Comet CRF0904

  • Sản phẩm: Quạt sạc Comet CRF0904, Quạt sạc Comet CRF0803,  Quạt sạc Comet CRF0804,...
  • Thông số kỹ thuật: Quạt sạc Comet CRF0904 thuộc thương hiệu nổi tiếng Comet, được xuất xứ từ Trung Quốc, có công suất 3W, Pin lithium-ion 3.7V 1200mAh, thời gian sạc khoảng 4 đến 6 tiếng đồng hồ. Quạt có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh có thể ấn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Quạt có kích thước 240x125x46 mm, nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, quạt mini có chân đế đứng vững, giúp bạn có thể để quạt đứng yên khi sử dụng, có thể vừa làm việc vừa làm mát cơ thể cực kỳ tiện lợi. 
  • Ưu điểm: 
  •  Quạt sạc Comet CRF0904 được thiết kế với hai màu trắng xanh kết hợp với nhau tạo nên màu sắc trang nhã, thanh lịch, hài hòa và mát mẻ. Quạt thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng: học sinh, nhân viên văn phòng, sinh viên,…Dung lượng pin lên đến 1200mAh, thời gian sạc 4h-6h, thời gian sử dụng 3h-7h. Quạt sạc có công suất 3W, 3 tốc độ gió dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Quạt mini Comet sử dụng cổng sạc USB tiện lợi, có thể sạc pin cho quạt bằng cục sạc dự phòng của điện thoại, hoặc sạc bằng sạc pin điện thoại thông thường dễ dàng. 

Lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản quạt Comet 

  • Bạn không nên để quạt Comet hết pin rồi mới sạc, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ khiến cho pin của quạt sẽ nhanh bị chai, đồng thời sau một thời gian có thể sẽ không tích trữ pin được.  Do đó, sau khoảng 2-3 giờ sử dụng, khi bạn cảm thấy quạt mini Comet chạy yếu dần, thì bạn nên sạc cho quạt ngay lập tức để duy trì tuổi thọ của pin. 
  • Bạn không nên vừa dùng quạt Comet vừa sạc pin, trừ những lúc trường hợp cực kỳ cần thiết, còn trường hợp bình thường bạn nên dùng trong khoảng thời gian trung bình là 2,5 giờ, sau đó để quạt được nghỉ ngơi và sạc cho quạt. Nếu vừa sạc vừa dùng sẽ khiến cho tuổi thọ của pin giảm đi rất nhanh, dễ bị chai pin.
  • Bạn nên thường xuyên vệ sinh quạt để bảo đảm quạt được vệ sinh và sạch sẽ. Bạn dùng giấy mềm lau bề mặt ngoài của quạt, không nên dùng giấy hoặc khăn ướt, nên lau nhẹ nhàng. Bạn cũng không nên sử dụng hóa chất để lau quạt sạc Comet, gây ảnh hưởng đến chất liệu của quạt. Bạn có thể sử dụng nước sạch thông thường để lau quạt. 
  • Bạn không nên để trẻ nhỏ tuổi tiếp xúc trực tiếp với quạt Comet. Vì bàn tay của trẻ nhỏ có kích cỡ nhỏ nên có thể bị mắc vào bên trong quạt, gây tổn thương cho bé. Dù thiết kế lồng quạt chắc chắn, có nguồn điện nhỏ ít nguy cơ bị giật nhưng bạn cũng nên cẩn thận để phòng ngừa trường hợp đáng tiếc xảy ra. 

Mua ngay sản phẩm quạt Comet chính hãng tại Nguyễn Kim

Tại cửa hàng điện máy Nguyễn Kim, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm quạt Comet đảm bảo chất lượng, đồng thời bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều các loại quạt máy đến từ các thương hiệu khác. Ngoài ra, siêu thị điện máy Nguyễn Kim còn cung cấp đến khách hàng rất nhiều các mặt hàng gia dụng cao cấp như: tivi, tủ lạnh, laptop, điều hòa, nồi cơm điện

Đặc biệt, cửa hàng đem đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi và voucher giảm giá sản phẩm hấp dẫn. Chính sách giao hàng của cửa hàng nhanh chóng, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt, mua online được giảm giá nhiều,... Hãy nhanh tay đặt mua ngay các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành ưu đãi tại cửa hàng điện máy Nguyễn Kim bạn nhé!

Xem thêm