Bộ lọc 0

Bỏ chọnXem 19 kết quả
Thương hiệu
Giá bán

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Quạt KDK

Quạt KDK- Lựa chọn hoàn hoàn để đem đến không khí mát mẻ

Quạt máy không còn là vật dụng quá xa lạ đối với các gia đình, đặc biệt là những nơi có khí hậu nóng bức như ở Việt Nam. Tuy nhiên điều khiến bạn thấy khó khăn là không biết nên tìm mua quạt máy loại nào thì tốt mà giá thành lại phải chăng. Đừng quá lo lắng bạn nhé, siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm quạt KDK- quạt máy có thiết kế thông minh, tiện lợi cho mọi gia đình. Hãy cùng theo chân bài viết để khám phá những tính năng thú vị của loại quạt này nhé!

Những tiêu chí để chọn mua quạt KDK chính hãng và chất lượng

  • Nhu cầu sử dụng: Khí hậu nóng nực, khiến cho cơ thể của bạn dễ bị đổ mồ hôi và không thoải mái khi học tập và làm việc. Vì thế mà chiếc quạt máy trở thành công cụ đắc lực, giúp cho không khí luôn được mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu. Vào những ngày trời mưa, khiến cho quần áo của bạn không thể khô và có mùi rất khó chịu. Việc sử dụng quạt máy có công suất lớn sẽ giúp áo quần được khô ráo mà không bị ẩm mốc. 
  • Cấu tạo của quạt KDK: Quạt KDK được phân thành 2 loại cơ bản là quạt trần và quạt điện. Đối với quạt trần sẽ có cấu tạo tối giản hơn với 3 đến 4 cánh tạo gió, tùy thuộc vào công suất lớn hay nhỏ. Tiếp đến và phần động cơ tạo gió được gắn liền với cánh của quạt. Bộ phận này sẽ có nhiệm vụ khởi động cánh quạt quay nhờ có dòng điện chạy qua. Đối với quạt điện thì có thiết kế đa dạng hơn rất nhiều. Quạt điện sẽ có 2 loại là dạng đứng và dạng treo tường. Nhưng nhìn chung, đều có cấu tạo khá tương đồng với nhau. Bên ngoài là lồng quạt với các thanh sắt uốn cong, tạo thành màn chắn bảo vệ cánh quạt bên trong. Phía dưới là hệ thống các nút điều chỉnh tốc độ gió và bật/tắt quạt. Tiếp theo là 3 cánh quạt bên trong được gắn liền với mô tơ điện vô cùng linh hoạt. 
  • Tính năng của quạt KDK: Có thể nói so với những loại quạt máy khác trên thị trường, quạt KDK được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến. Đầu tiên chính là dàn nút điều chỉnh tốc độ gió, được đánh số từ 0 cho đến 4 là mức tối đa. Điều này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được luồng gió, tạo cảm giác không bị ngợp khi quạt liên tục. Một số loại quạt điện đến từ thương hiệu KDK còn được trang bị thêm remote điều khiển từ xa, với các chế độ bật/tắt vô quạt vô cùng tiện lợi. Quạt cũng trang bị thêm tính năng tự động tắt khi làm việc quá tải, điều này sẽ giúp duy trì tuổi thọ của quạt được tốt hơn. Chế độ hẹn giờ cũng là một tính năng khá thú vị của quạt KDK mà bạn không bỏ qua. Chế độ này thích hợp khi ngủ về đêm, bạn có thể đặt giờ tùy thuộc vào nhu cầu của mình.
  • Chất liệu của quạt KDK: Quạt máy đến từ thương hiệu KDK, được sản xuất tại Malaysia với chất liệu vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Lồng quạt được làm từ chất liệu là sắt không gỉ, có độ bền cao, chịu được lực tác động tốt. Cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp, không bám vân tay và bụi bẩn. Các phụ kiện khác như dây dẫn, chui cắm sẽ được làm từ loại đồng có khả năng dẫn điện tốt. 

 Quạt trần KDK 

  • Sản phẩm: Quạt trần KDK N56YG Nâu Đậm, Quạt trần KDK T60AW, Quạt trần KDK R48SP, Quạt trần KDK M56XR Vàng, Quạt trần KDK M60XG, Quạt trần KDK V60WK.
  • Thông số kỹ thuật: Quạt trần KDK có thông số kỹ thuật vượt trội hơn so với 2 dòng quạt còn lại. Quạt trang bị lên đến 9 tốc độ gió khác nhau để người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Quạt cũng sử dụng động cơ DC, tiết kiệm lên đến 50 phần trăm điện năng và giúp vận hành êm ái hơn. Sải cánh quạt có chiều dài trung bình là 1.5 mét, giúp cho luồng không khí mát lạnh được tỏa đều hơn. Công suất hoạt động cũng đa dạng với nhiều loại như 39W, 60W, 76W, 78W cùng nhiều tính năng tiện ích khác nhau. Quạt sẽ đi kèm với phần công tắc điện thay vì remote từ xa. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sửa chữa khi quạt bị hư hỏng.
  • Ưu điểm:
  • Quạt trần KDK M60XG có đường kính 142.2 cm giúp luồng gió được phân tán đều cho căn phòng của gia đình bạn mát mẻ và thoải mái hơn. Quạt trần KDK M60XG loại này có cầu chì cảm ứng nhiệt đề phòng dòng điện quá tải hoặc khi động cơ quá nóng. Hệ thống dây an toàn, công tắc quạt ngắt điện an toàn, hẹn giờ 6 tiếng giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Quạt trần KDK M60XG được trang bị hộp số có thể điều chỉnh 5 tốc độ gió giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn mức gió phù hợp với nhu cầu. Động cơ mạnh mẽ với 16 tụ tích điện hoạt động cực êm với vòng bi bôi trơn vĩnh cửu.
  • Quạt trần KDK M56XR được thiết kế với 4 cánh quạt với 2 màu sắc: vàng và bạc bạch kim trang nhã sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Quạt có 3 cấp độ gió, chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa tiện dụng. Quạt KDK vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng, là giải pháp phù hợp trong những ngày hè nắng nóng. Quạt trần KDK M56XR thổi lượng gió đều, tỏa rộng và dịu nhẹ cho bạn cảm giác như đang tận hưởng làn gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Quạt trần KDK M56XR được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng với thiết kế chống rơi cánh quạt và cầu chì an toàn khi hoạt động quá tải.

 Quạt điện KDK treo tường

  • Sản phẩm: Quạt treo tường KDK M40M Trắng ngà, Quạt treo tường KDK M40M Đen.
  • Thông số kỹ thuật: Quạt treo tường KDK có 2 công suất hoạt động là 47W và 51W với 3 mức điều chỉnh tốc độ gió vô cùng tiện lợi. Quạt có trọng lượng trung bình là 5.1 kg, rất gọn nhẹ và dễ dàng khi treo lên tường nhà hoặc góc học tập. Cánh quạt có đường kính là 40cm, có khả năng quay linh hoạt và giúp làm mát nhanh chóng trong mọi không gian. Tính năng hẹn giờ lên đến 6 tiếng đồng hồ vô cùng tiện ích mà không sợ hao phí điện. 
  • Ưu điểm:
  • Quạt treo KDK M40M màu Trắng ngà có thiết kế thông minh, hiện đại, phù hợp cho mọi không gian của gia đình bạn. Tính năng hẹn giờ không chỉ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon lành hơn và còn bảo vệ tuổi thọ của mô tơ điện. Quạt cũng được trang bị thêm phần núm xoay ở bên trên, chức năng này giúp cho không khí được tỏa đều từng ngóc ngách trong nhà. Remote điều khiển từ xa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tùy chỉnh độ gió.

 Quạt điện KDK đứng

  • Sản phẩm: Quạt đứng KDK M40K Vàng sâm panh. Quạt đứng KDK M40K Xám, Quạt đứng KDK P30KH, Quạt đứng KDK N30NH Vàng, Quạt đứng KDK N30NH Đồng, Quạt đứng KDK P40U.
  • Thông số kỹ thuật: Quạt cây KDK có thiết kế đa dạng hơn với nhiều màu từ màu vàng, đồng cho đến màu xám, đen. Tùy thuộc vào mỗi loại mà công suất hoạt động có thể lên đến 60W trong một giờ. Quạt có phần thân linh hoạt, người dùng có thể điều chỉnh độ cao lên xuống để tạo sự mát mẻ hơn. Cũng tương tự như quạt treo tường, quạt đứng cũng có 3 tốc độ gió khác nhau, giúp việc điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn. Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống bám bụi bẩn và giúp cho việc tạo gió trở nên nhanh chóng hơn. 
  • Ưu điểm: 
  • Quạt đứng KDK N30NH đồng có thiết kế thanh mảnh, màu đồng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Quạt có thể sử cho không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, văn phòng công ty,.... Động cơ của quạt đứng KDK N30NH màu đồng bằng bạc đạn bền bỉ, vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn, tạo sự thoải mái cho người dùng kể cả khi ngủ. Công suất quạt 40W cho khả năng làm mát mạnh mẽ, tiết kiệm điện tối ưu. Lồng quạt két, an toàn với người dùng kể cả khi tiếp xúc ở khoảng cách gần. 
  • Quạt đứng KDK M40K màu xám có chân đế đường kính rộng giúp giữ vững quạt trong quá trình sử dụng không gây rung lắc, đổ ngã. Chiều cao có thể thay đổi dễ dàng với nút vặn phía sau thân quạt. Công suất 57W cùng đường kính quạt 40cm làm mát hiệu quả ở diện tích rộng, có thể lên đến 20 mét vuông. Quạt có 3 tốc độ gió phục vụ tốt nhu cầu làm mát nhanh với các luồng gió mạnh mẽ hay gió thổi nhè nhẹ giúp bạn luôn thoải mái và dễ chịu khi xem TV, thư giãn cùng gia đình. Thiết bị có cài chức năng hẹn giờ với các khoảng thời gian 1 tiếng, 3 tiếng, 6 tiếng. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được không gian mát mẻ mà không sợ hao phí điện năng.

Lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản quạt KDK 

  • Đối với loại quạt KDK treo tường, người dùng phải đặt quạt ở vị trí vừa tầm với, đặt ở nơi khô ráo và thoáng mát. 
  • Vệ sinh bề mặt của quạt bằng các loại máy hút bụi cỡ nhỏ, nếu không có nên dùng khăn khô đểu lau chùi bụi bẩn. Các bộ phận như nắp, cánh quạt đều có thể tháo lắp ráp dễ dàng, rất tiện lợi khi vệ sinh lau chùi.
  • Trong quá trình sử dụng quạt KDK, nếu thấy phát ra tiếng ồn thì nên lập tức ngắt điện. Trường hợp này bạn nên mang đến trung tâm điện máy gần nhất để sửa chữa.
  • Kiểm tra thường xuyên dây dẫn, chui cắm để tránh bị giật điện, gây nguy hiểm cho các gia đình có con em nhỏ.

Mua ngay sản phẩm quạt KDK chính hãng tại Nguyễn Kim

Tại cửa hàng điện máy Nguyễn Kim, người tiêu dùng có thể tìm mua rất nhiều sản phẩm quạt KDK cho đến các loại quạt máy đến từ các thương hiệu khác. Ngoài ra, siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng phân phối các đồ gia dụng khác như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, nồi cơm điện,...Vậy thì còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay sản phẩm quạt KDK chính hãng tại điện máy Nguyễn Kim bạn nhỉ. Mách bạn là cửa hàng có rất nhiều ưu đãi và voucher giảm giá sản phẩm hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá đó.
Xem thêm