1/Thời gian : Từ ngày 01/03/2014 đến hết ngày 08/03/2014

2/Đối tượng: Khách hàng đặt hàng tại website www.nguyenkim.com hoặc qua điện thoại số 08-38211 211 (Mua hàng bấm số 3).

3/Nội dung khuyến mãi:

A. Quà tặng ngày 8/3

Bắt đầu từ 8:00 ngày 8/3/2014, Với đơn hàng có giá trị thanh toán từ 2.000.000đ, 83 khách hàng đầu tiên đặt hàng sẽ nhận được 1 phần quà từ Nguyenkim.com

B. Mua sắm vui, có ngay quà

- Đối tượng : Khách đặt hàng trực tuyến thành công thông qua cổng thanh toán trên website Nguyenkim.com từ ngày 01/03/2014 - 08/03/2014 có giá trị hóa đơn từ 2,000,000 Vnđ, một hóa đơn mua hàng sẽ được nhận 1 phần quà là chiếc thẻ nhớ Micro SD 4Gb.

C. Cơ hội Sở hữu điện thoại LG G Flex với giá 2,000,000đ

Khách hàng mua điện thoại LG có giá trị thanh toán từ 2,000,000đ sẽ nhận được 1 bộ sạc đa năng dùng được cho các dòng điện thoại smartphone. Đặc biệt 1 phần quà là chiếc điện thoại LG G Flex sẽ được dành tặng cho khách hàng thứ 8 từ dưới đếm lên trên tổng số khách hàng đặt mua sản phẩm thành công trên web nguyenkim.com từ ngày 1/3/2014 đến 12:00:00 ngày 8/3/2014

D. Ưu đãi từ Nganluong.vn : Khung giờ yêu thương: từ 9h00-10h00 và 15h00-16h00

Từ ngày 01/03/2014 đến 31/03/2014, khách hàng mua hàng tại website www.nguyenkim.com và thanh toán qua Ngân Lượng bằng thẻ Visa phát hành tại Việt Nam sẽ nhận được những ưu đãi sau:

- Được hoàn 5% qua tài khoản Ngân Lượng hoặc tài khoàn ngân hàng cho các giao dịch vào lúc 9h00-10h00 và 15h00-16h00 (thời gian được dựa vào hệ thống đơn hàng của Nguyễn Kim) mỗi ngày đạt đủ các yêu cầu sau:

• Có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên.

• Mỗi hóa đơn giảm tối đa 500.000đ (tương ứng đơn hàng giá trị 10 triệu đồng).

• Mỗi khách hàng chỉ được nhận khuyến mãi 1 lần trong toàn chương trình

• Giao dịch phải thỏa mãn điều kiện giao dịch thành công, không liên quan đến điều tra về gian lận giả mạo.

• Chương trình không áp dụng đối với các giao dịch hủy, giao dịch hoàn

• Miễn phí giao dịch qua Visa cho người mua

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn so với thời gian kết thúc quy định của chương trình khi ngân sách chiết khấu đã được sử dụng hết

E. Ưu đãi từ VietinBank : Tặng 200.000đ vào tài khoản thẻ

Từ ngày 01/03/2014 đến ngày 08/03/2014, khách hàng là chủ thẻ VietinBank thanh toán trực tuyến qua cổng VietinBank trên website www.nguyenkim.com sẽ được tặng 200.000 VND/ khách hàng cho giao dịch thanh toán thẻ có giá trị tối thiểu từ 2.000.000 đồng trở lên.

VietinBank sẽ tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình trong thời gian 20 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khi khách hàng thanh toán hợp lệ.

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn so với thời gian kết thúc quy định của chương trình khi ngân sách chiết khấu đã được sử dụng hết

F. Khoảnh khắc hạnh phúc: Khung giờ thứ 1 : 08:03:00 – 08:03:59 và Khung giờ thứ 2 : vào lúc 20:03:00 – 20:03:59 trong ngày 08/03/2014

- Đặc biệt với đơn hàng đầu tiên thanh toán trực tuyến thành công từ 2.000.000đ sẽ nhận chuyến du lịch CAMPUCHIA : SIEM REAP – PHNOMPENH (4 Ngày – 3 Đêm) trị giá 7.000.000đ/suất dành cho 2 người được tài trợ từ Công Ty CP Truyền Thông Du Lịch Việt.

Lưu ý : Tính thời gian hoàn tất đơn hàng trên web nguyenkim.com (Không tính thời gian thanh toán qua các cổng thanh toán trực tuyến)

4/Điều kiện chương trình:

- Đơn hàng phải thỏa mãn điều kiện giao dịch thành công

- Chương trình không áp dụng đối với các đơn hàng bị hủy hoặc hoàn trả.

- Không áp dụng chính sách thẻ khách hàng với các sản phẩm đi báo, tờ rơi

- Chúng tôi có toàn quyền không đáp ứng các đơn hàng vi phạm các điều khoản của chương trình cũng như Điều khoản – Quy định tại website www.nguyenkim.com.

- Thông tin tài khoản của chủ đơn đặt hàng phải đầy đủ, rõ ràng, chi tiết (bao gồm: Họ và tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, email). Đơn hàng sẽ được tính là không hợp lệ nếu vì một lí do nào đó Nguyenkim.com không nhận được đủ thông tin.

- Thời gian đặt hàng sẽ được tính theo thời gian trên hệ thống website www.nguyenkim.com. Thời gian mua hàng thành công được hiển thị trong mail xác nhận đơn hàng mà khách hàng đăng ký.

- Trong quá trình liên hệ với khách hàng mà không có phản hồi (trong 2 ngày) thì đơn đặt hàng của khách hàng sẽ bị hủy

- Trường hợp sản phẩm khách hàng đặt mua đã hết, khách hàng sẽ được chọn model hoặc dòng sản phẩm khác trong chương trình. Nguyễn Kim sẽ cho quý khách hàng thời hạn 3 ngày để lựa chọn sản phẩm

- Thời điểm chạy trên web server của nguyenkim.com đồng bộ với server NTP của giờ thế giớ (GMT+7). Vì vậy, quý khách chỉ cần chỉnh đồng hồ của mình theo giờ GMT+7 là có thể tham gia chương trình. Tuy nhiên đơn hàng đặt chính xác giờ hay không còn phụ thuộc các yếu tố:

o Thời gian hoàn tất đơn hàng thực sự đến server. Nghĩa là thời gian bạn hoàn tất đơn hàng ở máy local là 00 giây, nhưng tới server không hẳn là 00 giây mà có thể là 10 giây hoặc hơn. Đây là thời gian phụ thuộc tốc độ đường truyền giữa bạn và hệ thống Nguyễn Kim.

o Thời gian xử lý đơn hàng: có thể là 1s có thể là 10s hoặc có thể hơn do tải của server vào thời điểm đó.

o Thời gian cập nhật dữ liệu vào hệ thống: có độ trễ tương đối giữa server web và server dữ liệu.

- Lưu ý đối với chủ thẻ Vietinbank:

Thời gian chi thưởng:

• Tổng ngân sách chiết khấu có giới hạn. Chương trình sẽ tự động chấm dứt sớm hơn so với thời gian kết thúc quy định của chương trình khi ngân sách chiết khấu đã được sử dụng hết và được thông báo trên website của NGUYỄN KIM (https://www.nguyenkim.com)

• VietinBank sẽ hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình trong thời gian 20 ngày sau khi kết thúc chương trình.(thời gian này có thể thay đổi tuỳ theo tình hình thực tế chi thưởng do liên quan đến các thủ tục tra soát).

• Tài khoản được báo có tiền khuyến mãi: tài khoản thẻ của khách hàng sử dụng để tham gia chương trình.

Quy định thanh toán hợp lệ:

• Giao dịch hợp lệ: Giao dịch phải được thực hiện bằng chính chủ thẻ VietinBank qua cổng thanh toán trực tuyến của VietinBank tại website www.nguyenkim.com.

• Giao dịch hợp lệ: Mỗi giao dịch mua hàng chỉ được thanh toán bằng thẻ Vietinbank của chính chủ thẻ tham gia chương trình khuyến mãi. VietinBank không chi thưởng cho các giao dịch thanh toán bằng nhiều thẻ của một chủ thẻ hoặc nhiều chủ thẻ khác nhau.

• Thẻ hợp lệ: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin xác thực chủ thẻ có liên quan khi có yêu cầu của VietinBank.

Quy định khác:

• Căn cứ để xác định thời gian, giá trị giao dịch của chủ thẻ được lấy từ hệ thống của VietinBank/Nguyễn Kim.

• Trường hợp số tiền tặng cho khách hàng vượt ngân sách quy định, chương trình sẽ ưu tiên chiết khấu cho các giao dịch sớm nhất, tính theo thời gian giao dịch thực tế của khách hàng được ghi nhận trên hệ thống Vietinbank/Nguyễn Kim.

• Thời gian sử dụng để tính khuyến mãi cho khách hàng là thời gian khách hàng giao dịch thực tế được lấy trên hệ thống của VietinBank/Nguyễn Kim.

• Khách hàng có trách nhiệm lưu giữ chứng từ xác minh giao dịch và một số giấy tờ cần thiết khác và xuất trình khi có yêu cầu của Vietinbank. VietinBank/Nguyễn Kim có quyền từ chối trao thưởng nếu khách hàng không cung cấp được các thông tin như yêu cầu.

• VietinBank/Nguyễn Kim là chủ thể quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt chi thưởng cho khách hàng.

• Với những khách hàng không đủ điều kiện nhận thưởng, khách hàng bị Vietinbank/Nguyễn kim nghi ngờ có hành vi gian lận và cố tình hoặc kết cấu với bên thứ ba trục lợi từ chương trình khuyến mãi nêu trên, VietinBank có toàn quyền từ chối trao thưởng và được miễn trừ các trách nhiệm liên quan.

• VietinBank được quyền miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình làm cho các giao dịch của chủ thẻ sai lệch, không thể thực hiện thanh toán hoặc chủ thẻ không thể liên lạc được để thông báo tặng quà.

• VietinBank có quyền ghi nợ lại tài khoản cá nhân/tài khoản thẻ của khách hàng mà không cần báo trước đối với các giao dịch đã được hưởng ưu đãi sai do sự cố hệ thống.

• Vietinbank được quyền miễn trách nhiệm chi khuyến mãi cho các giao dịch của khách hàng nếu các giao dịch đó phát sinh kể từ thời điểm hết ngân sách tối đa theo quy định của chương trình mà VietinBank chưa thể thông báo kịp thời cho khách hàng.

• Bằng việc tham gia chương trình này, chủ thẻ mặc định chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện của chương trình được liệt kê trong Thể lệ chương trình này.

CẬP NHẬT SỰ KIỆN VÀ KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT TẠI FANPAGE NGUYỄN KIM