Tiết lộ 6 sản phẩm ai thấy cũng mê dự kiến được Apple ra mắt trong năm 2018

7 năm trước -

3 mẫu iPhone X cải tiến, iPad giá rẻ... thế đã đủ để bạn mong chờ một năm 2018 bùng nổ của Apple hay chưa?

Apple là một trong những thương hiệu công nghệ giá trị nhất hành tinh, và ai ai cũng đang ngóng chờ những sản phẩm mới của họ được hứa hẹn sẽ ra mắt trong tương lai. Cũng phải công nhận đi, kể cả có những khuyết điểm thì những gì họ làm ra vẫn luôn có một sức hút bậc nhất làng công nghệ.

Vậy 2018 tới đây sẽ có những gương mặt mới nào của Táo khuyết dự kiến đang chờ chúng ta rút ví sẵn sàng đổi lấy chúng? Cùng đi tìm hiểu qua danh sách tổng hợp sau nhé:

1. 3 mẫu iPhone mới

Nhiều tin đồn cho rằng những chiếc iPhone năm 2018 sẽ được Apple trang bị màn hình OLED như iPhone X

Tất nhiên cái tên đầu tiên cần nhắc đến là dòng smartphone độc tôn của Apple - iPhone rồi. Năm 2017 vừa qua chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ nhất trong thiết kế iPhone của Apple, với việc loại bỏ phím Home cứng nhưng lại thêm vào Face ID và hình mẫu màn hình toàn mặt trước.

Theo nhiều tin đồn từ những nguồn cung cấp uy tín, Apple sẽ mang thiết kế đó lên cả nhiều phiên bản iPhone khác chứ không chịu để mỗi mình iPhone X độc hành như năm nay. Cụ thể, sẽ có thêm 2 mẫu: phiên bản có màn LCD với giá từ 649-749 USD, và phiên bản OLED giống iPhone X nhưng màn hình to hơn, tận 6,5 inch. Và tất nhiên là cấu hình sẽ luôn được cải tiến theo thời gian rồi.

2. iPad Pro có Face ID

iPhone có FaceID, iPad Pro nhiều khả năng cũng sẽ được trang bị tính năng hiện đại này

Công nghệ Face ID được Apple đem đến một tầm cao mới, hơn hẳn những hình thức nhận diện khuôn mặt khác hiện tại. Và không có lý do gì mà họ lại không mang lên dòng iPad, vốn cũng là nét đặc trưng song hành với iPhone của mình.

Và nhiều khả năng iPad Pro sẽ là mẫu được chọn, cũng sẽ bỏ nút Home cứng và tối giản viền màn hình. Dù vậy, việc ứng dụng màn hình OLED tân tiến như iPhone X lên iPad thì hơi khó vì nhiều hạn chế sản xuất với số lượng lớn như hiện nay.

3. Apple Pencil cải tiến

Apple Pencil sẽ có gì cải tiến vào năm 2018? Cùng chờ xem nhé!

Dĩ nhiên bên trên có iPad Pro thì phải có kèm theo bút cảm ứng Apple Pencil rồi. Apple cũng hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm bút mới mẻ cho người dùng, sau những nhược điểm còn tồn tại từ thế hệ trước.

4. Phiên bản iPad "giá rẻ"

Theo như các nguồn tin, chúng ta sẽ có chiếc iPad giá rẻ

Trên kia ta có iPad Pro là mẫu iPad tiên tiến và đắt đỏ nhất của Apple, cũng như MacBook Pro vậy. Nhưng nếu không có chữ "Pro" kia thì lại khác, và Apple cũng hé lộ một chút về khả năng vẫn sẽ duy trì một mẫu iPad thông thường, phải chăng cho nhiều người có nhu cầu dùng máy tính bảng - như năm 2017 đã xuất hiện với giá thành chỉ khoảng 329 USD.

Nhưng sang năm 2018, cái giá đó có thể giảm xuống khá hấp dẫn - 259 USD - theo như nhiều nguồn phân phối lớn ở châu Á.

5. Apple Watch cải tổ thiết kế

Apple Watch năm 2018 sẽ có nhiều thay đổi đáng kể đáng để chúng ta chờ xem

Kể từ hồi ra mắt Apple Watch vào năm 2015, Apple mới chỉ tập trung cải tiến phần cứng và hệ thống là chính chứ chưa đả động gì nhiều đến thiết kế tổng thể. Nhưng 2018 tới sẽ đánh dấu một quyết định khác của ông lớn công nghệ này.

Không chỉ thiết kế bên ngoài mà cấu hình phụ trợ cũng sẽ được nâng lên một tầm cao mới, nhiều khả năng là bao gồm một máy đo nhịp tim nhạy bén, máy đo nồng độ đường trong máu để chẩn đoán các chứng bệnh liên quan, nhất là tiểu đường.

6. Tấm sạc không dây AirPower

Hy vọng tính năng sạc không dây sẽ có mức giá

Thực ra AirPower đã được chính thức nhắc đến từ lúc ra mắt iPhone X rồi, nhưng mới chỉ là kế hoạch tiết lộ sẽ đến tay người dùng vào năm 2018. Mong là sản phẩm lần này sẽ phải chăng một chút, không thì người dùng vẫn cứ sẽ thích dùng sạc không dây từ những bên thứ 3 như hiện tại thôi mất.

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Có thể bạn cũng thích