Tìm hiểu những điểm nổi bật trên tủ lạnh Hitachi 2018

6 năm trước -

Thị trường tủ lạnh sôi động và phong phú với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Một trong những thương hiệu được người dùng yêu thích, lựa chọn nhất hiện nay chính là Hitachi. Hãy cùng xem dòng tủ lạnh Hitachi 2018 có điểm gì nổi bật nhé!

Công nghệ Inverter

Máy nén Inverter được thiết kế gọn nhẹ, hiệu suất cao, giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, giảm ma sát động cơ cho tủ lạnh Hitachi bền bỉ hơn. Bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ ổn định mà không tốn điện năng nhiều.

Tủ lạnh Hitachi 2018 có công nghệ Inverter.

Xông nghệ làm lạnh quạt kép

Đây là công nghệ sử dụng 2 quạt gió riêng cho ngăn đông và ngăn mát, giúp làm lạnh nhanh chóng, ngăn chặn sự luân chuyển mùi giữa ngăn đông và ngăn mát, cho thực phẩm giữ trọn hương vị thơm ngon.

Bên cạnh đó, vì 2 quạt kép hoạt động độc lập nên không lãng phí điện và thực phẩm không bị hỏng do thất thoát nhiều hơi lạnh khi mở ngăn đông hay ngăn mát lâu, ảnh hưởng ngăn còn lại.

Tủ lạnh Hitachi 2018 làm lạnh quạt kép.

Màng lọc Nano Titanium và bộ lọc khử mùi 3 lớp

Trang bị màng lọc khử mùi diệt khuẩn Nano Titanium hiện đại, tủ lạnh Hitachi tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại và mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra. Bộ lọc 3 lớp giúp nâng cao khả năng khử mùi các loại hành/tỏi, cá sống, thực phẩm lên men, cá ươn, cá nướng, thịt sống, giấm.

Tủ lạnh Hitachi 2018 có màng lọc Nano Titanium và bộ lọc khử mùi 3 lớp.

Cảm biến nhiệt Eco

Đây là tính năng giúp tủ lạnh Hitachi nhận biết sự thay đổi của nhiệt độ, thói quen sử dụng hay điều kiện ánh sáng, để bộ vi xử lý quyết định chế độ làm lạnh tương ứng, giúp nhiệt độ trong tủ luôn ở mức lý tưởng, không ảnh hưởng thực phẩm và tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Hitachi 2018 trang bị cảm biến nhiệt Eco.

Ngăn lưu trữ linh hoạt nhiệt độ

Các ngăn trữ linh hoạt cho phép bạn thoải mái bảo quản rau quả ở 5 độ C hoặc trữ tươi thịt ở 1 độ C tùy nhu cầu sử dụng, tạo sự tiện lợi và thân thiện với người dùng.

Tủ lạnh Hitachi 2018 trang bị ngăn lưu trữ linh hoạt.

Thiết kế ngăn đá dưới

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới đang là xu hướng và Hitachi cũng không ngoại lệ. Các tủ lạnh này tinh tế và nổi bật trong nhà bạn, phù hợp thói quen sử dụng ngăn mát nhiều. Tủ lạnh giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm thực phẩm cần dùng ngay trong tầm mắt mà không phải khom cúi nhiều, phù hợp nhà có người lớn tuổi hoặc người có tiền sử bệnh đau lưng sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi 2018 thiết kế ngăn đá dưới thuận tiện.

Ngăn bảo quản chân không

Thiết kế ngăn bảo quản chân không giúp hạn chế quá trình Oxy hóa, lưu giữ thực phẩm tươi sống dài ngày, không bị mất chất dinh dưỡng. Ngăn kín cho khả năng giữ ẩm tốt, giảm mất nước và hạn chế lây lan mùi qua ngăn khác trong tủ.

Tủ lạnh Hitachi 2018 trang bị ngăn bảo quản chân không.

Làm đá tự động

Chỉ cần châm nước vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi sẽ tự động làm đá viên nhỏ tinh khiết để bạn dùng cho món giải khát, không cần phải mất thời gian đập nhỏ đá.

Tủ lạnh Hitachi 2018 có thể làm đá tự động.

Lấy nước từ bên ngoài tủ lạnh

Ngay khi vừa đi làm về, bạn có thể nhanh chóng có ngay ly nước mát lạnh nhờ tính năng lấy nước bên ngoài của tủ lạnh Hitachi mà không phải mở cửa tủ nhiều lần, tránh thất thoát hơi lạnh, không gây lãng phí điện hay làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi 2018 có thể lấy nước từ bên ngoài.

Thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Đây là kiểu thiết kế giúp tủ lạnh Hitachi 2018 trông sang trọng, thẩm mỹ và hiện đại. Đồng thời, bạn sẽ dễ dàng thao tác để điều chỉnh nhiệt độ bên trong mà không phải mở tủ lạnh quá lâu.

Tủ lạnh Hitachi 2018 có thể điều khiển từ bên ngoài.

Ngăn rau quả Aero-Care

Thực phẩm khi bảo quản ở ngăn rau quả Aero-care sẽ hạn chế tối đa việc mất dưỡng chất, ngăn ngừa quá trình làm giảm độ tươi ngon nhờ tác dụng tác dụng của chất xúc tác Platinum, tăng cường sản sinh carbon dioxide để kiểm soát quá trình hô hấp của rau quả.

lazy_img

Cửa tự động

Với các dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể mở 1 cửa, hoặc mở cả 2 cánh cửa bằng cách trượt nhẹ.

lazy_img

Có thể bạn cũng thích