expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Tivi TCL

Tivi TCL - Thiết bị điện tử đem lại khoảnh khắc thư giãn cho gia đình

Tivi TCL đến từ thương hiệu được xếp hạng thứ 2 trên thị trường Tivi toàn cầu về doanh số bán hàng năm 2019. Điều này đã chứng tỏ được TCL có chỗ đứng vững chắc trong hàng ngàn thương hiệu về thiết bị điện tử. Đây không đơn thuần chỉ là vật dụng quen thuộc với mỗi gia đình Việt, mà còn là thiết bị đem đến cho các thành viên những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Với vị thế là thương hiệu đạt doanh số bán hàng cao thứ 2 toàn cầu, TCL đã thu hút người tiêu dùng thông qua những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong các dòng Tivi, có thể kể đến: Điều khiển bằng giọng nói, âm thanh vòm tiên tiến, kết nối Internet tốc độ cao, tìm kiếm phim hay trên kho ứng dụng “khủng”... Và Nguyễn Kim - trung tâm điện máy uy tín, luôn sẵn sàng cung cấp những dòng Tivi TCL đa dạng về kích thước, tính năng cùng với giá thành phải chăng để bạn tha hồ lựa chọn.

Lựa chọn kích thước Tivi

- Kích thước Tivi TCL 32 inch

Tivi có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí trong không gian nội thất, đặt trong không gian có diện tích dưới 15m2. Tivi TCL 32 inch đang có tại Nguyễn Kim: TCL 32 inch L32S6500.         

- Kích thước  Tivi TCL 40 inch

Tivi phù hợp có không gian phòng khách có diện tích trung bình dưới 15m2, khoảng cách xem Tivi bảo vệ mắt là 1.67m. Tivi TCL 40 inch đang có tại Nguyễn Kim: Android TCL 40 inch L40S6500.

- Kích thước Tivi TCL 43 inch

Phù hợp lắp đặt ở trong những không gian có diện tích từ 15-20m2 như phòng làm việc, phòng họp,...Để bảo vệ sức khỏe của mắt cho tất cả các thành viên trong gia đình nên đặt Tivi có kích thước 43 inch ở khoảng cách 1.5 - 1.76m. Tivi TCL 43 inch đang có tại Nguyễn Kim: TCL 4K 43 inch 43P618, TCL 4K 43 inch 43P715,...     

- Kích thước Tivi TCL 50 inch

Phù hợp với không gian có diện tích tương đối rộng và gia đình có từ 4-5 thành viên. Bạn nên đặt Tivi ở khoảng cách ít nhất 1.94m. Tivi TCL 50 inch đang có tại Nguyễn Kim: TCL 4K 50 inch 50P618, TCL 4K 50 inch 50C715, TCL 4K 50 inch 50P715.  

- Kích thước Tivi TCL 55 inch

Thích hợp lắp đặt ở phòng họp, phòng làm việc hay phòng khách có diện tích tương đối lớn và số lượng người xem trên 6 người, nên đặt với khoảng cách 2.2-2.4m để có thể thưởng thức trọn vẹn các chương trình giải trí hoặc trình chiếu video, hình ảnh. Tivi TCL 55 inch đang có tại Nguyễn Kim: TCL 4K 55 inch 55P715. 

- Kích thước Tivi TCL trên 60 inch

Phù hợp với những căn phòng có không gian rộng lớn. Tivi TCL 65 inch được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại kết hợp với kiểu sáng thiết kế tinh tế, sang trọng nâng tầm không gian nội thất của gia đình. Các sản phẩm Tivi TCL trên 60 inch có tại Nguyễn Kim: TCL 4K 65 inch 65C715.     

Lựa chọn Tivi TCL như thế nào để phù hợp với không gian sống?

- Khoảng cách xem thích hợp

Để lựa chọn được một chiếc Tivi chất lượng cho gia đình, ngoài những công nghệ hiện đại, kích thước Tivi cũng là một vấn đề đáng để cân nhắc. Việc lựa chọn kích thước Tivi phù hợp không chỉ giúp người dùng dễ dàng quan sát hình ảnh mà còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng và hiện đại.

- Khả năng hiển thị nội dung của Tivi

Tivi TCL được nhà sản xuất trang bị kho công nghệ hiển thị sắc màu vô cùng hiện đại, với những khung ảnh rõ nét, sống động, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Tùy theo kích thước màn hình, người tiêu dùng sẽ có thể lựa chọn những công nghệ sắc màu thích hợp, đối với dòng Tivi TCL từ 32-40 inch, bạn nên chọn những sản phẩm có độ phân giải chuẩn Full HD 1080p, và Tivi 4K Ultra HD sẽ phù hợp với các dòng thiết bị sở hữu kích thước trên 40 inch.    

- Nhu cầu sử dụng của khách hàng

Việc sở hữu một chiếc Tivi mang khả năng đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường như xem phim ảnh trên truyền hình, hoặc cao cấp hơn là khả năng kết nối Internet để có thể thưởng thức những chương trình yêu thích, hay kết nối với điện thoại thông minh hoặc laptop cá nhân, tùy thuộc vào thị hiếu, sở thích tiêu dùng của mỗi người. Hiện nay, Tivi TCL đang cung cấp 2 dòng Tivi chính: Android Tivi và Smart Tivi.

+ Smart Tivi được biết đến là dòng Tivi TCL có tích hợp khả năng kết nối với Internet để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các chương trình, bộ phim yêu thích chỉ xuất hiện trên nền tảng trình chiếu phim online . Điểm đặc biệt của Smart Tivi TCL là khả năng điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ người dùng với những ứng dụng như Skype, Netflix...

+ Android Tivi là dòng Tivi TCL cũng được tích hợp những tính năng hiện đại tương tự như Smart Tivi. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất ở đây là loại Tivi này chạy trên hệ điều hành Android của Google tùy biến dành cho Tivi. Đi cùng hệ điều hành tiến tiến là một kho những ứng dụng phong phú, phục vụ hoàn hảo các nhu cầu giải trí của người dùng kể cả chơi game. Đây cũng là thiết bị điện tử phổ biến ở các gia đình hiện nay.

Các dòng Tivi TCL nổi bật hiện nay

- Về dòng Smart Tivi TCL 

+ Sản phẩm nổi bật: TCL LED 4K 43 inch L43P8, TCL LEDL50P8, TCL LED L32S66A, TCL LED L65P8,... 

+ Ưu điểm: Những loại Tivi TCL LED hay Smart Tivi TCL 4K này đều sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh chuẩn xác với Micro Dimming, tái hiện âm thanh hoàn hảo với công nghệ âm thanh Dolby hiện đại hay khả năng tìm kiếm độc đáo thông qua công nghệ nhận diện giọng nói, đem lại những chuyển động mượt mà, khung hình sống động cùng âm thanh chân thật. Khả năng kết nối Internet tiện lợi giúp tìm kiếm video, phim ảnh dễ dàng.       

- Về dòng Android Tivi TCL

+ Sản phẩm nổi bật: TCL 43 inch L43S6500, Android TV TCL 4K 50 inch 50P618, Android TV TCL 4K 65 inch 65P715

+ Ưu điểm: Là các sản phẩm được trang bị khả năng hỗ trợ người dùng tìm kiếm các bộ phim, video ca nhạc bằng giọng nói giống như Smart Tivi. Tuy nhiên, điểm vượt trội hơn ở Android Tivi TCL là những dòng Android Tivi 4K hay Android QLED Tivi được tích hợp hệ điều hành hiện đại Android thế hệ mới và sở hữu kho ứng dụng vô cùng phong phú. Dòng Tivi này cũng được trang bị các công nghệ âm thanh tiên tiến như: Dolby và bộ xử lý hiện đại. 

Chọn mua Tivi TCL chính hãng, giá tốt tại Nguyễn Kim

Với cương vị là một trong những thương hiệu điện máy có chỗ đứng nhất định tại thị trường Việt Nam, Nguyễn Kim tự tin sẽ là địa điểm mua sắm chiếc Tivi TCL lý tưởng cho bạn. Tại Nguyễn Kim, tất cả sản phẩm được cập nhật thường xuyên đi cùng với nhiều ưu đãi và các chính sách dịch vụ khách hàng vô cùng tận tình. Truy cập website nguyenkim.com hoặc đến các cửa hàng Nguyễn Kim ngay hôm nay để “rinh” về nhà những chiếc Tivi chính hãng, chất lượng, giá ưu đãi bạn nhé!

Xem thêm