Tổng Hợp Những Thiết Bị Gia Dụng Gây "Sốt" Trong Năm 2020

4 năm trước -

Năm 2020 được đánh giá là một năm với nhiều biến động, đánh dấu nhiều cột mốc thay đổi to lớn trên thế giới. Trong tình hình như vậy, những thiết bị gia dụng nào đã chứng minh được sự hữu ích tuyệt vời của mình và trở thành “best-seller”? Hãy cùng Nguyễn Kim đi tìm kiếm những nhân tố gia dụng sáng giá trong năm 2020 nhé!

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị gia dụng ấn tượng

Ở hạng mục gia dụng bếp, nhân tố đỉnh nhất không ai khác chính là chiếc nồi chiên không dầu. Bạn theo “hệ đồ nướng” nhưng lại chán ngấy mùi dầu mỡ? Bạn muốn nhâm nhi khoai tây chiên nhưng lại sợ tăng cân không phanh vì có quá nhiều dầu mỡ? Bạn muốn nướng gà nguyên con nhưng lại ngại phải ngồi canh bếp than quá đỗi mà nhà lại không có lò nướng? Nồi chiên không dầu có thể giúp bạn giải quyết hết tất cả những trở ngại đó, lại còn có thể giải quyết rất tốt nữa. Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ hạn chế được tối đa đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa nạp vào trong cơ thể, giúp bạn tránh được những căn bệnh về tim mạch, hệ tiêu hóa,... 

Nồi chiên không dầu tại Nguyễn Kim hiện nay có rất nhiều mẫu mã và dung tích cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay hoặc top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất trong năm 2020. Nguyễn Kim cũng có sẵn danh sách 20 món ăn có thể nấu bằng nồi chiên không dầu để bạn tha hồ đổi thực đơn mỗi ngày. 

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là thiết bị gia dụng tiện ích

Khi đời sống vật chất của con người ngày càng phát triển, nhu cầu sản xuất được đẩy mạnh hơn thì cũng là lúc môi trường phải đối mặt với tình trang ô nhiễm trầm trọng. Ở trong một môi trường “độc hại” thì chúng ta không thể nào có được một cuộc sống thực sự chất lượng? Vậy phải làm sao để tự bản thân chúng ta có thể cải thiện được tình trạng này ở mức vi mô? Câu trả lời thiết thực nhất cho bạn chính là hãy sử dụng máy lọc không khí. Bên cạnh việc nghiêm túc thực hiện những động thái bảo vệ môi trường như không xả rác bừa bãi, sử dụng phương tiện công cộng thường xuyên, thực hiện tái chế hết mức có thể,... việc sử dụng máy lọc không khí trong gia đình sẽ là một biện pháp hữu hiệu, giúp bạn có thể bảo vệ không gian sống cho cả gia đình. 

Máy lọc không khí là thiết bị gia dụng cần có trong mỗi gia đình

Máy lọc không khí hiện nay được tích hợp nhiều tính năng lọc ấn tượng, có loại còn lọc được cả bụi mịn PM2.5 nhờ các loại màng lọc ưu việt được tích hợp bên trong. Hầu hết các loại máy lọc không khí đều có khả năng lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn cực ổn, một số dòng máy ưu việt còn có thể tạo ra hương thơm nhẹ nhàng, sảng khoái, có thiết bị còn có khả năng đuổi muỗi rất hiệu quả. Nguyễn Kim hiện đang có sẵn rất nhiều dòng máy lọc không khí đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, với nhiều mức giá đa dạng, giúp bạn nhanh chóng chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu và chi phí mong muốn. Bạn có thể tham khảo thêm top 5 máy lọc không khí cho phòng ngủ tốt nhất hiện nay nhé! Bạn cũng có thể xem qua đánh giá top 4 máy lọc không khí được khách hàng yêu thích nhất tại Nguyễn Kim trong thời gian qua. 

Máy tiệt trùng

Máy tiệt trùng là thiết bị gia dụng hữu ích trong mùa COVID

COVID-19 chắc chắn sẽ là sự kiện đặc trưng và nổi cộm nhất khi người ta nhớ đến 2020. Trước sự hoành hành nguy hiểm của dịch bệnh, máy tiệt trùng thực sự đã phát huy được tác dụng thực tiễn của mình và trở thành thiết bị nên có trong mỗi gia đình. Bên cạnh những loại máy tiệt trùng bình sữa cho trẻ em mà chúng ta thường biết, máy tiệt trùng còn có nhiều loại với nhiều công năng khác nữa. 

Máy tiệt trùng có thể giúp chúng ta khử khuẩn trên những thiết bị thường xuyên cầm nắm như điện thoại, chìa khóa, bàn chải đánh răng, khăn tay,... COVID-19 xuất hiện cũng là lúc chúng ta phải mang khẩu trang thường xuyên khi ra đường, chỉ vệ sinh khẩu trang bằng cách giặt thôi là vẫn chưa đủ, chúng ta vẫn cần phải có thêm sự trợ giúp khử khuẩn triệt để đến từ “thí sinh” máy tiệt trùng. Thiết bị này sẽ giúp bạn tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngăn ngừa và hạn chế sự lây lan chéo cực kỳ hữu hiệu. 

Nếu vẫn chưa hiểu rõ về thiết bị này, hãy tham khảo ngay bài viết về công dụng của máy tiệt trùng nhé! Bên cạnh đó, các mẹ bỉm sữa cũng có thể tham khảo thêm bài viết máy tiệt trùng bình sữa có đáng để đầu tư

Bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng giúp giảm bớt áp lực nội trợ

Tại sao người ta lại đang dần chuyển sang sử dụng bàn ủi hơi nước thay cho bàn ủi thường? Là tại vì bàn ủi hơi nước sẽ giúp chúng ta ủi quần áo nhanh hơn rất nhiều so với loại bàn ủi truyền thống. Bạn chỉ cần treo quần áo lên móc và ủi nhẹ vài đường là sớ vải đã dãn ra thẳng thớm ngay và luôn, chẳng cần phải ủi đi ủi lại nhiều lần, ủi mặt trước lại nhăn mặt sau như cách ủi thông thường. 

Đời sống ngày càng hiện đại, người ta lại càng muốn hướng đến sự nhanh gọn và tiện nghi, bàn ủi hơi nước là thiết bị đáp ứng tốt tiêu chí đó, vừa giảm nhẹ gánh nặng việc nhà cho những chị em nội trợ, lại vừa giúp các anh chàng độc thân có thể chỉn chu quần áo nhanh chóng hơn. 

Nguyễn Kim luôn có sẵn nhiều dòng bàn ủi hơi nước xịn sò và ưu việt nhất để bạn lựa chọn. Tất cả những sản phẩm này đều là hàng chính hãng và có chế độ hậu mãi cực kỳ đảm bảo để bạn an tâm mua sắm. 

Ghé ngay Nguyễn Kim để shopping trước dịp Tết Nguyên Đán nhé! Nếu bạn cần được tư vấn thêm về những thiết bị gia dụng khác tại Nguyễn Kim, hãy liên hệ với chúng tôi qua những kênh sau đây để được hỗ trợ nhanh chóng:

Hotline: 1800 6800 (miễn phí)

Email: NKare@nguyenkim.com

Chat: Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc

Có thể bạn cũng thích