Top 10 Nồi Chiên Không Dầu Tốt Bán Chạy Nhất 2020

4 năm trước -

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến chúng ta luôn luôn bận rộn và quỹ thời gian rỗi càng ngày càng bị rút ngắn lại, chính vì vậy, mọi người đang có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm gia dụng tiện lợi đa tính năng. Và nồi chiên không dầu là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai không có quá nhiều thời gian trong việc bếp núc nhưng lại yêu thích các món chiên nướng, đặc biệt lại còn an toàn cho sức khỏe do không cần sử dụng đến dầu ăn nhưng vẫn cho ra các món ăn thơm ngon đạt chuẩn. Vậy hãy để Nguyễn Kim giới thiệu đến bạn top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất năm 2020 nhé!

1. Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philips – một thương hiệu luôn nằm ở top đầu trong lĩnh vực xuất đồ gia dụng và trang thiết bị điện tử. Dung tích nồi lớn 2,2l (có thể nấu được 800g thịt một lần) cùng thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng với màu đen bóng bẩy.  Phía trước nồi có tay cầm tiện lợi, giúp giữ an toàn và tránh va chạm với giá chiên. Nồi được trang bị nút điều chỉnh thời gian ở mặt trước (tối đa 30 phút), và nút điều chỉnh nhiệt độ (tối đa 200 độ) ở bên trên giúp bạn dễ dàng chế biến được nhiều loại thức ăn như khoai chiên, thịt nướng hay pizza,..

Được tích hợp công nghệ Rapid Air cho phép nồi chiên làm chín thực phẩm hiệu quả với không khí, hạn chế mùi, giảm lượng mỡ đến 80% so với cách chiên thông thường. Và với chức năng tự ngắt điện khi chiên xong, bạn không cần phải lo lắng về những sự cố chập điện gây nguy hiểm, đồng thời nồi chiên này cũng dễ dàng vệ sinh khi bạn có thể tháo rời ra thành từng bô phận riêng biệt.

Dù là dòng sản phẩm nồi chiên không dầu giá rẻ của thương hiệu Philips, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng của sản phẩm này, bằng chứng chính là mức rating cao ngất của người tiêu dùng đánh giá về nó.

Giá bán tại Nguyễn Kim 2.990.000 đồng

>>Xem thêm: Cách sử dụng nồi chiên không dầu mới mua về đúng chuẩn.

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Nồi chiên không dầu HD9220/20 chất lượng cao so với các mẫu khác trong tầm giá

2. Nồi chiên không dầu Philips 3.2 lít HD9745

Lại thêm một gợi ý hay ho về nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philips, nhưng lần này là một phân khúc cao cấp hơn. Nồi chiên không dầu Philips 3.2 lít HD9745 sở hữu dung tích nồi lớn, sử dụng công nghệ dòng khí nóng Rapid Air để làm chín thức ăn mà không cần (hoặc cần rất ít) dầu mỡ để giúp món ăn của bạn được nấu một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon và an toàn cho sức khỏe nhất khi lượng mỡ được giảm đến 90% so với cách nấu thông thường.

Với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, cùng tông màu đen sang trọng, tích hợp màn hình kỹ thuật số 4 chương trình nấu ăn và núm xoay Quickcontrol hỗ trợ điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu thích hợp. Giờ đây không cần bạn phải sử dụng thao tác phức tạp cầu kĩ để chế biến món ăn cho cả gia đình nữa, chỉ cần vặn nút, chọn chế độ nấu, căn chỉnh thời gian thích hợp và chờ đợi thành quả mà thôi.

Sử dụng chất liệu chống dính cao cấp, với thiết kế dễ dàng tháo rời sẽ giúp cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng trở nên đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian, thậm chí thiết bị còn có thể sử dụng được với cả máy rửa chén mà không gây nguy hại hay ảnh hưởng đến các vi mạch bên trong.

Giá bán tại Nguyễn Kim 4.990.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Nồi chiên không dầu Philips 3.2 lít HD9745 tích hợp công nghệ Airfryer tiên tiến

3. Nồi chiên không dầu Philips HD9216

Philips dường như là ông trùm trong lĩnh vực sản xuất nồi chiên không dầu khi hàng loạt sản phẩm đều đứng trong top 10 bình chọn của khách hàng tại Nguyễn Kim. Với thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, tuy nhiên lần này nồi chiên Philips HD9216 lại chiểm trọn cảm tình của những người yêu bếp núc bởi màu trắng sang trọng và bắt mắt, tích hợp nút vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu trên thân máy để người dùng dễ dàng căn chỉnh cho phù hợp.

Với công nghệ TurboStar hỗ trợ nấu chín một cách nhanh chóng và chế độ Airfryer đa chức năng nướng, quay, rán, nướng bánh, việc bếp núc nấu ăn sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 còn có thiết kế tháo rời dễ dàng cùng chất liệu lồng nồi chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Giá bán tại Nguyễn Kim 3.690.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Nồi chiên Philips HD9216 thiết kế tinh tế đẹp mắt, chất lượng ổn định

4. Nồi chiên không dầu Sunhouse 4.5 lít SHD4086W

Sunhouse là thương hiệu sản xuất trang thiết bị gia dụng tại Việt Nam gần đây bắt đầu gây được tiếng vang trên thị trường nhờ chất lượng ổn định và giá cả sản phẩm phải chăng. Chính vì vậy, không hề lạ khi trong top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất năm 2020 lại có mặt của nồi chiên không dầu Sunhouse 4.5 lít SHD4086W. Dung tích nồi lên đến 4,5 lít tích hợp công nghệ Rapid Air lưu thông tuần hoàn khí nóng giúp thức ăn được chiên giòn tan, không cần sử dụng đến dầu ăn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, hơn nữa lại cực kì có lợi cho sức khỏe.

Chất liệu vỏ nồi bằng nhựa PP siêu bền, hạn chế được nguy cơ gây bỏng khi vô tình chạm tay trúng. Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, trọng lượng nhẹ, tích hợp hệ thống bảng điều khiển LED hiện đại và phần mềm cảm ứng siêu nhạy giúp bạn dễ dàng điều khiển – đây là một nét đặc trưng mà các dòng nồi chiên ở cùng phân khúc hiện tại chưa có. Ngoài ra nồi còn có chức năng ngắt tự động khi nhiệt độ quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế tháo rời các bộ phận đi cùng chất liệu chống dính cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy khi không sử dụng.

Giá bán tại Nguyễn Kim 2.990.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Nồi chiên không dầu Sunhouse 4.5 lít SHD4086W là một sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc nồi chiên giá rẻ

5. Nồi chiên không dầu Sunhouse 3.5 lít SHD4085G

Mặc dù là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” so với các ông lớn như Philips, Lock&Lock,..Sunhouse vẫn giữ vững phong độ và cho ra đời hàng loạt sản phẩm vừa chất lượng cực kì ổn so với tầm giá. Nồi chiên không dầu Sunhouse 3.5 lít SHD4085G chính là một gợi ý lí tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên phân khúc giá rẻ nhưng lại có đầy đủ tính năng cần thiết và mẫu mã đẹp.

Với dung tích lòng nồi là 3,5 lít tích hợp thêm công nghệ tuần hoàn khí nóng Rapid Air bạn có thể nấu được một lượng lớn thức ăn trong thời gian tích tắc nhưng vẫn đảm bảo được độ ngon của món ăn, đồng thời giảm được đến 80% lượng chất béo cho cơ thể do không cần sử dụng đến dầu ăn như cách nấu thông thường.

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng lạ lẫm cùng màu xanh sang trọng, tích hợp thêm màn hình LED điều khiển và hiển thị hiện đại và hệ thống cảm ứng nhanh nhạy – điều ít khi thấy ở các mẫu nồi chiên khác trong cùng phân khúc. Nồi chiên Sunhouse 3.5 lít SHD4085G còn có cơ chế tự ngắt  khi quá tải nhiệt giúp an toàn khi sử dụng.

Nồi chiên được phủ một lớp chống dính Whitford siêu bền, thiết kế tháo rời từng bộ phận giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi nấu xong.

Giá bán tại Nguyễn Kim 2.690.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

 Nồi chiên không dầu Sunhouse 3.5 lít SHD4085G nổi bật với thiết kế bắt mắt

6. Nồi chiên không dầu Ferroli 4 lít FAF-4.0M

Nồi chiên không dầu Ferrroli 4 lít FAF-4.0M với dung tích nồi 4 lít – dung tích khá lớn so với các dòng máy khác cùng tầm giá, công suất lên đến 1400W giúp bạn tha hồ chế biến nhiều món ăn chỉ trong tích tắc. Công nghệ tiên tiến Rapid Air tuần hoàn khí nóng sẽ làm hạn chế lại lượng mỡ trong thức ăn lên đến 80% do không cần sử dụng đến dầu mỡ, tuy nhiên, món ăn của bạn đảm bảo vẫn luôn giữ được độ giòn tan và hương vị đặc trưng.

Với thiết kế hiện đại, lớp vỏ làm bằng nhựa ABS an toàn chống bám bẩn giúp trọng lượng máy được giảm thiểu đáng kể, thiết kế tay nút vặn điều chỉnh nhiệt độ cùng tay cầm thông minh cho phép bạn thao tác với máy một cách dễ dàng hơn. Lòng nồi được tráng men chống dính an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Máy còn được thiết kế tháo rời các bộ phận linh hoạt giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm được thời gian hơn khi vệ sinh.

Giá bán tại Nguyễn Kim 1.390.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Nồi chiên không dầu Ferrroli 4 lít FAF-4.0M  dung tích lớn, giá cả lại cạnh tranh nên đang được nhiều người sử dụng

7. Nồi chiên không dầu Magic 4.5 lít A-84

Một ứng cử viên sáng giá đến từ thương hiệu Magic của Hàn Quốc – nồi chiên không dầu Magic 4.5 lít A-84. Tích hợp công nghệ Rapid Air tiên tiến cùng dung tích nồi lên đến 4,5 lít giúp bạn thoải mái chiên nướng thực phẩm trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo đủ độ thơm ngon và hương vị cho món ăn, ngoài ra còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe do gia giảm được lượng dầu mỡ dư thừa lên đến 80%.

Máy thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng cấu trúc đơn giản với hệ thống nút vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, tích hợp khả năng lọc hút mùi thông minh đảm bảo cho gian bếp nhà bạn không bị ám đầy bởi mùi thức ăn. Với các tính năng đó, đây thực sự là một chiếc nồi chiên không dầu đáng để bạn quan tâm trong phân khúc giá rẻ.

Giá bán tại Nguyễn Kim 2.190.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Dung tích lồng nồi lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nường hằng ngày

8. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868 với dung tích 3.3 lít tích hợp công nghệ chiên/ nướng đối lưu giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và công sức trong việc nấu nướng khi nấu được một lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn với công suất lên đến 1500W.

Thiết kế nhỏ gọn, tối giản, đi kèm bộ điều điện tử giúp bạn dễ dàng thao tác với máy. Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp, dễ dàng trong việc vệ sinh máy cũng như bảo vệ được sức khỏe của người tiêu dùng. Đây là một chiếc nồi chiên không dầu có đủ các chức năng cơ bản và được đánh giá cao về chất lượng sử dụng.

Giá bán tại Nguyễn Kim 2.700.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Nồi chiên Bluestone sử dụng công nghê tuần hoàn khí nóng để nấu chín thức ăn

9. Nồi chiên không dầu Mishio MK-41

Nồi chiên không dầu Mishio MK-41 được xem là một chiếc nồi chiên lí tưởng cho tầm giá dưới 2 triệu, khi vừa có dung tích lòng nồi lớn lên đến 4 lít kết hợp cùng công nghệ đảo gió Rapid Air với nhiệt độ 200 độ C, giúp bạn vừa chế biến được một lượng lớn thực phẩm, vừa tiết kiệm được thời gian và công sức hơn so với cách nấu thường, đặc biệt còn bảo vệ được sức khỏe do lượng dầu mỡ đã được gia giảm đến 80%.

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, 2 nút điều chỉnh thời gian và nhiệt độ riêng biệt hỗ trợ người dùng dễ sử dụng. Lòng nồi được phủ lớp chống dính dễ nấu nướng, dễ vệ sinh, và an toàn cho sức khỏe hơn.

Giá bán tại Nguyễn Kim 1.450.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Nồi chiên không dầu Mishio là một lựa chọn hoàn hào cho phân khúc dưới hai triệu.

10. Nồi chiên không dầu Korea King 11 lít KAF-909M

Chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lên đến 11 lít này là một gợi ý lí tưởng nếu bạn có nhu cầu sử dụng để chế biến lượng lớn thức ăn mỗi ngày. Nồi chiên không dầu Korea King 11 lít KAF-909M sử dụng công nghệ làm chín thực phẩm bằng đèn Halogen an toàn cho sức khỏe và cũng không cần phải sử dụng đến dầu mỡ khi chế biến.

Nồi tích hợp hai tốc độ quạt và chế độ quay 360 độ giúp thực phẩm chín vàng đều, cùng với khả năng hút ẩm dư nhờ hệ thống thông hơi 4 chiều, món ăn của bạn sẽ đạt được độ chín hoàn hảo cùng hương vị nguyên bản mà không cần trải qua công đoạn nấu nướng phức tạp.

Giá bán tại Nguyễn Kim 2.995.000 đồng

Top 10 nồi chiên không dầu tốt bán chạy nhất 2020

Thiết kế bắt mắt, màu sắc tinh tế cùng thể tích lên đến 11 lít nên được nhiều người lựa chọn

Kết

Bài viết trên đây đã tổng hợp xong top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất và được đánh giá cao nhất bởi người tiêu dùng. Hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc nồi ưng ý. Hiện nay tất cả các sản phẩm trên đều có sẵn ở khắp các chi nhánh của Nguyễn Kim, ngoài ra bạn có thể truy cập website www.nguyenkim.com để xem thêm nhiều trang thiết bị sử dụng cho nhà bếp như bếp gas, bếp nướng, bếp hồng ngoại.. hoặc gọi ngay đến hotline 1800 6800 để được tư vấn thêm nhé!

Có thể bạn cũng thích