Top 11 Phim Kiếm Khách Hay Nhất Năm 2020

4 năm trước -

Phim kiếm khách với nội dung gay cấn, những màn đấu kiếm đặc sắc xen lẫn chuyện tình lãng mạn luôn có sức hút đặc biệt với khán giả. Bên cạnh đó, không thể không kể đến dàn diễn viên cực phẩm, trang phục được đầu tư công phu khiến cho người xem mãn nhãn. Nếu bạn là fan ruột của thể loại này thì nhất định không được bỏ lỡ top 11 phim kiếm khách hay nhất mọi thời đại mà Nguyễn Kim sẽ chia sẻ sau đây.

Phim kiếm khách Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ

Số tập: 45 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Trương Huệ Văn, Nhậm Gia Luân, Trương Diễm Diễm, Lý Nghệ Đồng

Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng sau khi ra mắt, phim kiếm khách Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ đã nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Bộ phim xoay quanh việc Dung Họa tìm kiếm Xích Hoa Châu để trợ giúp phụ thân là Dung Tĩnh Phong cứu thiên hạ. Khi không may gặp biến cố, nàng được Nạp Lan Việt là Lăng hư Các thiếu chủ ứng cứu. Cả 2 có tình cảm với nhau nhưng gia tộc 2 bên lại có ân oán, thù hận từ trước nên 2 người muốn dùng tình cảm để hóa giải mọi khúc mắc. Thế nhưng, Dung Tĩnh Phong lại muốn hại Nạp Lan gia. Cùng lúc, Nạp Lan Việt được Minh giáo chủ truyền thụ ma công. Dung Họa tin tưởng Nạp Lan Việt có tính thiện nên vẫn âm thầm bảo vệ chàng. Hai người sát cánh bên nhau, diệt trừ Minh giáo, công bố tội ác của Dung Tĩnh Phong, thiên hạ thái bình từ đó.

Với dàn viên trẻ, có thực lực, nội dung phim hấp dẫn, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ trở thành bộ phim kiếm khách hấp dẫn, thu hút nhiều lượt tìm kiếm.

Tham khảo ngay top phim cổ trang Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ. 

Phim kiếm khách Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ

Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ - phim kiếm khách 2020

Phim kiếm khách Hữu Phỉ

Số tập: 49 tập

Thời lượng: 40 phút/tập

Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác

Phim kiếm khách Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời của Chu Phỉ, là cô con gái của chủ trại thổ phỉ đặt giữa 2 vùng Nam Bắc – nơi yên bình duy nhất tránh được khói lửa chiến tranh. Từ nhỏ, nàng chỉ biết luyện đao và vui đùa cùng chúng bạn. Thế nhưng, khi cha nàng được mời về giúp Nam triều thì 2 năm sau nàng cũng bước chân vào giang hồ. Lần xuống núi này, Chu Phỉ vô tình cứu được những người huynh đệ của mình rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình của một trung thần về trại. Chẳng may, trên đường đi lại bị quan quân Bắc triều vây giết nên tất cả đều chết sạch, chỉ còn nàng và 1 tiểu thư thoát được. Nhiều biến cố liên tục xảy đến, Chu Phỉ bị cuốn vào những âm mưu và thù oán giữa các phe phái. Nàng và Tạ Duẫn cùng nhau trải qua khó khăn, trở thành anh hùng một thời. Bộ phim kiếm khách dự kiến sẽ bùng nổ vào năm 2021.

Phim kiếm khách Hữu Phỉ

Cặp diễn ăn ý trong phim kiếm khách Hữu Phỉ 

Phim kiếm khách Lang Điện Hạ

Số tập: 49 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Lý Thẩm, Vương Đại Lục, Tiêu Chiến, Tân Chỉ Lôi

Bộ phim kiếm khách Lăng Điện Hạ kể về Lang Bột vương Chu Hữu Văn trước kia là Lăng thiếu niên là một người thích tự do, thiện tính, thiện lương, trọng tình trọng nghĩa. Chẳng may, Chu Hữu Văn trượt chân xuống vực, được Chu Ôn cứu và nhận làm nghĩa tử. Được biết, Chu Hữu Văn thích Mã Trích Tinh là người con gái thông minh, trí tuệ từng quen hồi nhỏ. Mã Trích Tinh là Mã phù quận chúa. Nàng quen biết Bột vương từ nhỏ, lúc trưởng thành lại được chàng cứu. Hai người tâm đầu ý hợp, vượt qua sóng gió tranh đoạt để được ở bên nhau.

Xem ngay top phim ngôn tình Trung Quốc hay có khả năng "đốn tim" bạn. 

Phim kiếm khách Lang Điện Hạ

Lang Điện Hạ - phim kiếm khách hấp dẫn năm 2020

Phim kiếm khách Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Số tập: 48 tập

Thời lượng: 40 phút

Diễn viên: La Vân Hy, Trâu Đình Uy, Trần Ngọc Kỳ

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là bộ phim hay kiếm khách kể về thiếu cung chủ Trọng Hỏa cung Trọng Tuyết Chi và câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn nhưng đầy trắc trở với Thượng Quan Thấu - Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc. Từ nhỏ, Trọng Tuyết Chi đã nuôi quyết tâm đưa môn phái của mình trở thành đệ nhất thiên hạ nên cô đã không ngừng luyện tập võ công. Thế nhưng, dù cố gắng thế nào thì cô cũng không vượt qua được Mục Viễn – con nuôi của cha. Trong lần gặp gỡ các môn phái, cô đã kết giao với Thượng Quan Thấu giỏi võ, lương thiện. Hai người có tình cảm với nhau, Tuyết Chi bị trục xuất khỏi môn phái và may mắn có Thượng Quan Thấu cơ bên cạnh chăm sóc. Họ cùng nhau bước chân vào giang hồ, sống chết cho nhau.

Phim kiếm khách Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Phim kiếm khách Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Phim kiếm khách Hán Sở Truyền Kỳ

Số tập: 80 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Trần Đạo Minh, Tần Lam, Lý Y Hiểu

Bộ phim kiếm khách Hán Sở Truyền Kỳ hay còn gọi bằng một cách tên khác là Hán Sở Tranh Hùng. Mặc dù được ra mắt từ năm 2013 những gần đây, một lần nữa Hán Sở Truyền Kỳ lại có mặt trong danh sách bộ phim đáng xem nhất 2020.

Lấy bối cảnh thời Trung hoa cổ đại, bộ phim kể về cuộc đời của 2 nhân vật Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ và Hán Cao Tổ Lưu Ban. Sau khi vua Tần Thủy Hoàng qua đời, trong triều gian thần lộng hành, bất nhân khiến bạo loạn xảy ra ở khắp nơi. Lúc bấy giờ, các anh hùng hào kiệt đã quy tụ mở ra cuộc chiến tranh giành quyền lực với nhiều mâu thuẫn, âm mưu.

Xem thêm top 15 phim TVB ấn tượng nhé!

Phim kiếm khách Hán Sở Truyền Kỳ

Cuộc chiến tranh giành quyền lực trong phim kiếm khách Hán Sở Truyền Kỳ 

Cẩm Yên Chi Hạ

Số tập: 55 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Nhậm Gia Luân, Diệp Thanh, Lộ Hoành, Hàn Đống

Bộ phim kiếm khách Cẩm Yên Chi Hạ kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch. Tuy nhiên, phụng mệnh triều đình hai người phải liên thủ với nhau điều tra vụ mất cắp ngân lượng. Trong quá trình điều tra án, hai người đã tìm được điểm chung và dần có tình cảm với nhau.

Thế nhưng, Viên Chi Hạ lại là cô nhi trong vụ án Hạ Ngôn, vì mối thù của gia tộc nên cô đã có khoảng cách với Lục Dịch. Về sau, 2 người bỏ qua mọi thù hận, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, trói buộc của xã hội để được ở bên nhau. Bật laptop ngay để cày phim ngày đêm thôi nào. 

Phim kiếm khách Cẩm Yên Chi Hạ

Phim kiếm khách Cẩm Yên Chi Hạ khiến khán giả không thể rời mắt với dàn diễn viên cực phẩm

Cẩm Tú Nam Ca

Số tập: 53 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Lý Thẩm, Cốc Gia Thành, Trần Hạo, Thích Tích,…

Bộ phim kiếm khách Cẩm Tú Nam Ca lấy bối cảnh thời kỳ Lưu Tống, lúc này thiên hạ đang trong thời kỳ suy yếu. Nữ hiệp Ly Ca không hiểu được kế sách của giám chính Lưu Nghĩa Khang, cô cho rằng giám chính đang dung túng cho gian thần làm loạn. Mượn cớ thọ yến của Thái Phi, Ly Ca mượn có hội hiến vũ để ám sát Lưu Nghĩa Khang nhưng thất bại. Vô tình, Ly Ca trở thành con gái Thẩm gia đồng thời có hôn ước với Lưu Nghĩa Khang.

Sau này, nhiều lần Ly Ca gặp Lưu Nghĩa Khang gặp nhau nhưng không rõ thân phận, họ cùng nhau điều tra Lục Viễn. Trong quá trình điều tra, họ đã dần nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, ngày đại hôn cũng là lúc ra tay ám sát, không phân biệt được tình thù. Sau đó, Lục Viễn và Thái phi bắt tay nhau trị tội Thẩm gia, Ly Ca và Lưu Nghĩa Khang hóa giải mọi hiểu lầm từ đây, phá vỡ tử cục.

Khi biến quan bị xâm phạm, Lục Viễn mưu đồ bất chính, Lưu Nghĩa Khang phải ra chiến trường. Ly Ca trợ giúp Lưu Nghĩa Khang, 2 người chiến thắng trở về. Triều đình lục đục, các thế lực vương thất không ngừng dồn ép, họ cùng nhau chống lại kẻ địch, tình cảm bền vững.

Phim kiếm khách Cẩm Tú Nam Ca

Nữ hiệp Ly Ca trong phim kiếm khách Cẩm Tú Nam Ca

Phim chiếu rạp Hoa Mộc Lan 2020

Số tập: 1 tập

Thời lượng: 120 phút

Diễn viên: Lưu Diệc Phi

Bộ phim kiếm khách kể về nữ hiệp Hoa Mộc Lan dưới thời nhà Đường, là con gái của chiến binh kỳ cựu Hoa Hồ. Sau khi bị các thế lực phương Bắc tấn công, lệnh vua ban xuống, mỗi gia đình phải có một người đàn ông đi lính. Mộc Lan giả dạng nam nhân để thay cha nhập ngũ. Với tinh thần nghị lực và quả cảm phi thường, cô đã dẫn dắt binh linh đánh bại quân xâm lược phương Bắc. Nhờ những chiến công vang dội, cô đã trở thành một trong những chiến binh vĩ đại nhất trong lịch sử.

Về cơ bản, bộ phim kiếm khách Hoa Mộc Lan 2020 vẫn dựa trên cốt truyện gốc nhưng trang phục phim được đầu tư kỹ lưỡng hơn, đậm chất Trung Hoa với những pha đấu kiếm bắt mắt.

Phim kiếm khách Hoa Mộc Lan

Lưu Diệc Phi vào vai Hoa Mộc Lan trong phim võ thuật Hoa Mộc Lan 2020

Sở Kiều Truyện

Số tập: 58 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Đặng Luân, Lý Thẩm, Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim kiếm khách Sở Kiều Truyện xoay quanh nữ nô lệ Sở Kiều, con gái của một cao thủ võ lâm. Sau khi mẹ mất, Sở Kiều mất trí nhớ và bị đưa đến một bãi đất trống để làm con mồi cho quý tộc săn bắn. Sở Kiều may mắn được Thế tử Bắc Yến cùng Vũ Văn Nguyệt cứu sống.

Nàng vào phủ Vũ Văn làm tỳ nữ được Vũ Văn huấn luyện làm gián điệp. Sau khi anh trai nàng bị Vũ Văn Nguyệt giết do nghi ngờ có liên quan đến cái chết của ông nội chàng, Sở Kiều ôm mối hận và quyết tâm trả thù. Thế nhưng, trước tình cảm của Vũ Văn nàng đã rất cảm động. Sau này, Sở Kiều biết được ông nội Vũ Văn còn sống, anh trai nàng chỉ là vật hy sinh để che mắt thiên hạ. Sở Kiều uất hận rời khỏi Vũ Văn Nguyệt và đi theo Thế tử Yến Tuân. Mọi hiểu lầm được hóa giải, Sở Kiều quay lại với Vũ Văn, trở thành bậc nữ hùng.

Phim kiếm khách Sở Kiều Truyện

Sở Kiều Truyện - bộ phim kiếm khách không thể bỏ qua

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Số tập: 60 tậ

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Tăng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan

Lúc bấy giờ, nhà Nguyên bị suy yếu bởi các cuộc khởi nghĩa và sự xa hoa lãng phí của triều đình. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Trương Vô Kỷ và mối tình phức tạp với 4 cô gái. Bên cạnh đó, bộ phim kiếm khách này cũng nói về những âm mưu, thủ đoạn trên giang hồ nhằm chiếm đoạt 2 món báu vật là Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm. Tương truyền, nếu ai tìm được bí mật trong đao kiếm sẽ có khả năng hiệu triệu được thiên hạ. Câu chuyện kết thúc với sự sụp đổ của nhà Nguyên, người Mông Cổ rút về thảo nguyên phía Bắc đồng nghĩa với sự thành lập của nhà Minh bởi Minh thái tổ Chu Nguyên Chương.

Phim kiếm khách Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Kiếm - bộ phim kiếm khách với lượt xem cực khủng

Tương Dạ

Số tập: 60 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Trần Phi Vũ, Mạnh Tử Nghĩa, Tống Y Nhân

Thế gian có lời đồn Vĩnh dạ ập tới nhân gian đại nạn. Ninh Khuyết là một người sai dịch, để giải an cho gia đình mà tới Đô Thành mang theo thị nữ Tang Tang. Trải qua nhiều nỗ lực, Ninh Khuyết đỗ đầu bảng kỳ thi vào thư viện, mang trọng trách trợ giúp quốc gia đồng thời sửa lại án oan cho gia đình. Ninh Khuyết mắc bệnh, Tang Tang đi mời thầy thuốc và tình cờ phát hiện Tang Tang có khả năng khiến màn đêm bao phủ vĩnh viễn. Lúc này, Tang Tang bị bao người người đuổi giết. Ninh Khuyết cùng Tang Tang bỏ trốn và phát hiện ra người đứng sau tất cả là Hạo Thiên – người được thiên hạ sùng bái. Để bảo vệ đất nước, bảo vệ người thân, bảo vệ hạnh phúc của mình, Ninh Khuyết tuyên chiến với Hạo Thiên.

Phim kiếm khách Tương Dạ

Tương Dạ - phim kiếm khách 2020

Nếu bạn là một  tín đồ của thể loại phim kiếm khách thì hãy note lại ngay top 10 bộ phim trên để cày dần nhé. Để có thể tận hưởng trọn vẹn những thước phim hay nhất của các bộ phim kiếm khách thì bạn cũng đừng quên đầu tư một chiếc tivi với chất lượng hình ảnh sắc nét, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Nguyễn Kim hiện đang có nhiều dòng tivi đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, LG, TCL, Sony, Philips,... 

Hãy đến ngay với website Nguyễn Kim để tham khảo những sản phẩm tivi chất lượng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hoặc nhấc máy lên và gọi đến hotline 1800 6800 để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhé. Và đừng quên theo dõi Blog Nguyễn Kim thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức hấp dẫn nào nhé!

>>Xem thêm:

  • TOP 43 Phim Hài Mỹ, Việt Nam, Trung, Thái Lan Hay Nhất
  • Top 20 Phim Anime Hay Nhất Mọi Thời Đại, Bạn Nên Xem!

Có thể bạn cũng thích