Top 5 điện thoại đáng mua nhất tại Nguyễn Kim hè 2020

4 năm trước -

Bạn đang muốn thay đổi chiếc điện thoại cũ nhưng chưa biết chọn mua loại nào, thương hiệu ra sao giữa vô vàn điện thoại trên thị trường hiện nay? Hãy cùng điểm qua top 5 chiếc smartphone được yêu thích nhất tại Nguyễn Kim, biết đâu lại tìm được "chân ái" cho mình đó.

1. iPhone 11 Pro Max 64GB

iphone 11 pro max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB đứng đầu danh sách với bộ 3 camera tuyệt đỉnh, hỗ trợ quay 4K cho hình ảnh chân thực sắc nét, bắt sáng, có khả năng chụp thiếu sáng tốt khi chụp với chế độ Night mode. 

Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro Max còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PD với củ sạc nhanh 18W, chỉ cần sạc pin trong 2 tiếng. Ngoài ra, không thể không nhắc tới màn hình cực phẩm 6.5 inch với công nghệ Super Rentina XDR, sử dụng tấm nền OLED, hỗ trợ HDR, TrueTone cho hình ảnh sắc nét, chân thực, đạt độ sáng lên đến 1200 nit nhưng tiết kiệm điện đến 15%. 


2. Samsung Galaxy A50s Đen

samsung galaxy a50s

Điện thoại Samsung Galaxy A50s Đen gây ấn tượng với viền mỏng 7.7mm được bo góc khéo léo, màn hình tràn viền vô cực Infinity-U, độ phân giải Full HD+ sắc nét cho bạn thoải mái xem phim, lướt web với hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó là cấu hình mạnh mẽ với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong cho hiệu năng mượt mà, mạnh mẽ, thoả sức chơi game. Galaxy A50s còn được ưa thích nhờ cảm biến vân tay tiên tiến, cùng công nghệ sạc siêu nhanh 15W và dung lượng pin lên tới 4000 mAh. Chỉ cần 10 phút sạc là bạn có thể thoải mái sử dụng trong 3 tiếng vừa liên lạc, xem phim hay nghe nhạc. 


3. Xiaomi Redmi Note 8 

xiao mi redmi note 8

Điện thoại Redmi Note 8 sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng mức giá lại vô cùng hấp dẫn. Máy sở hữu cụm 4 camera với độ phân giải camera chính lên tới 48 MP cho bạn thoả sức sáng tạo chụp hình, mang lại những hình ảnh sắc nét và chi tiết. Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 8 còn sở hữu ram 4GB, bộ nhớ trong 128GB cùng chip Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân cho cấu hình mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao bởi đây là chiếc smartphone rẻ nhất được trang bị con chip này. 


4. Oppo A9 2020

oppo a9 2020

Điện thoại Oppo A9 2020 có thiết kế độc đáo với hiệu ứng đổi màu 3D đẹp mắt cùng kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế chỉ 8.3mm mang đến cảm giác nhẹ tay khi cầm. Với cụm 4 camera sau cực đỉnh, camera chính 48MP, 1 camera góc rộng 8MP, 1 camera Tele chụp xóa phông 2MP và 1 camera Mono 2MP hỗ trợ chụp đen trắng, Oppo A9 2020 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi tín đồ đam mê chụp ảnh. 

Ngoài ra, Oppo A9 2020 còn được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 mạnh mẽ, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong không thua kém gì các smartphone cao cấp. Một điểm ấn tượng nữa chính là nếu chỉ sử dụng bình thường (nghe, gọi, nhắn tin), 2 ngày bạn mới cần phải sạc pin một lần, đồng thời chiếc smartphone này có thể đóng vai trò nguồn sạc cho những thiết bị khác.

5. Vivo Y19

vivo y19

Điện thoại Vivo Y19 sở hữu bộ 3 camera chuyên nghiệp với camera chính độ phân giải 16 MP, camera 8 MP góc cực rộng cho khả năng chụp toàn cảnh và camera 2 MP hỗ trợ chụp siêu cận, cho bạn thoả sức sáng tạo những tấm ảnh sắc nét và sinh động. Bên cạnh đó là cấu hình khủng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB quá đủ cho bạn chụp ảnh, quay video hay tải phim thường xuyên. 

Y19 còn được ưu ái nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng với vi xử lý Helio P65 bao gồm 2 nhân mạnh mẽ 2 GHz tốc độ cao và 6 nhân tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian sạc pin.


Ngoài những chiếc điện thoại trong danh sách này, ở Nguyễn Kim vẫn còn những chiếc điện thoại từ tầm trung đến cao cấp tha hồ cho bạn lựa chọn đấy. Ghé thăm trang fanpage Nguyễn Kim hoặc website chính thức của Nguyễn Kim để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Có thể bạn cũng thích