TOP 5 tủ lạnh dung tích lớn, công nghệ thông minh, tiết kiệm điện nhất 2023

2 năm trước -

Bạn có nhu cầu trữ thực phẩm với số lượng lớn vì gia đình đông thành viên, hoặc chỉ đơn giản là không có nhiều thời gian nên muốn mua một lần để trữ dùng trong nhiều lần? Đọc ngay bài viết của Nguyễn Kim để biết được đâu là TOP 5 tủ lạnh có dung tích lớn, tích hợp nhiều công nghệ thông minh, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện nhất 2023 nhé!

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MB

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MB sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, thuộc dòng tủ lạnh MultiDoor 4 cửa, có dung tích sử dụng 494 lít, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ số lượng lớn thực phẩm, thích hợp cho gia đình 4 - 5 thành viên.

Dòng tủ lạnh MultiDoor 4 cửa với thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng

Dòng tủ lạnh MultiDoor 4 cửa với thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng

Tủ lạnh MultiDoor có nhiều ngăn kệ tương tự dòng tủ side by side, nhưng vị trí ngăn đông và ngăn mát khác với side by side. Cụ thể, tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MB có thiết kế ngăn đông dưới, gồm 2 cửa tủ riêng biệt giúp tiết kiệm điện, bên trong gồm đèn LED và 6 hộc chứa riêng biệt. Ngăn lạnh được thiết kế phía trên giúp bạn không phải khom người khi lấy thực phẩm. Ngăn lạnh gồm 2 khay chứa, 2 ngăn kéo rau quả và 4 kệ.

Tủ lạnh LG Inverter GR-D22MB được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ làm lạnh Surround Cooling giúp không khí mát toả đều khắp tủ lạnh từ lỗ hơi trần phía trước và cả luồng hơi phía sau, kết hợp với chức năng Linear Cooling giảm sự biến động của nhiệt độ, giúp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn, duy trì hương vị và dưỡng chất tự nhiên.
  • Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 tấm lọc giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn trong khoang tủ, lọc sạch mùi hôi, mang lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh.
  • Ngăn rau quả Big Fresh Zone với khả năng duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, giữ cho trái cây rau xanh tươi ngon lâu hơn,v.v.

Công nghệ làm lạnh Surround Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon

Công nghệ làm lạnh Surround Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh cũng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ hệ thống lấy nước ngoài giúp tủ không thất thoát hơi lạnh. Đặc biệt, nhờ được trang bị công nghệ Linear Inverter tối tân, tủ hoạt động êm hơn, giảm thiểu tiếng ồn đồng thời tiêu thụ năng lượng điện ở mức thấp nhất, có thể tiết kiệm điện tối ưu lên đến 32%, giúp bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV là dòng tủ lạnh side by side với thiết kế 3 cánh, kết hợp cùng mặt kính trong suốt, màu đen sang trọng, tinh tế và thời thượng giúp nâng tầm không gian sinh sống của bạn. Tủ có thiết kế ngăn đá dưới và ngăn lạnh phía trên, giúp hạn chế tình trạng phải cúi khom người khi thường xuyên lấy thực phẩm ở ngăn lạnh.

Thiết kế tối giản, màu đen sang trọng, kết hợp cùng mặt kính trong suốt tinh tế và thời thượng

Thiết kế tối giản, màu đen sang trọng, kết hợp cùng mặt kính trong suốt tinh tế và thời thượng

Đặc biệt, Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV được trang bị công nghệ Prime Freeze thế hệ mới giúp cấp đông siêu tốc, nhanh hơn gấp 5 lần so với công nghệ cấp đông thường, hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông, giữ thực phẩm luôn ở trạng thái thơm ngon nhất.

Ngăn Prime Fresh giúp cấp đông mềm thịt, cá hoàn hảo chuẩn -3°C, giúp giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon tới 7 ngày. Vì vậy, khi sở hữu tủ lạnh NR-CW530XMMV, bạn chỉ cần đi chợ 1 lần mà tủ lạnh vẫn đầy ắp đồ tươi cả tuần, mỗi lần chế biến lại cực kỳ tiện lợi vì không mất thời gian đợi rã đông.

Ngăn Prime Fresh giúp cấp đông mềm ở -3°C, nấu ngay không cần rã đông

Ngăn Prime Fresh giúp cấp đông mềm ở -3°C, nấu ngay không cần rã đông

Ngoài ra, tủ còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ NanoeX vô hiệu hóa tới 99.99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu; Ngăn rau củ Fresh Safe bảo quản thực phẩm tươi ngon nhờ bộ lọc kiểm soát độ ẩm 90%,v.v.

Bởi là dòng tủ lạnh cao cấp bậc nhất, nên tủ lạnh NR-CW530XMMV được nhà Panasonic trang bị công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Tủ còn có cảm biến thông minh Econavi, tự động tối ưu hoạt động giúp thiết bị hoạt động mượt mà, êm ái nhưng tiết kiệm được tối đa điện năng. Cùng với đó là thiết kế lấy nước ngoài, bảng điều khiển bên ngoài nhằm tăng cường tối đa sự thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện tối đa.

Tủ lạnh Samsung Inverter 595 lít RS64T5F01B4/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter RS64T5F01B4/SV sở hữu dung tích khủng lên đến 595 lít, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Đặc biệt, đây là dòng tủ lạnh cao cấp side bide side, 2 cửa, với rất nhiều ngăn kệ để bạn tha hồ lưu trữ và dễ dàng sắp xếp, phân loại thực phẩm. Cụ thể, phía bên trái tủ là ngăn đông, bao gồm: Đèn LED; 3 khay, 2 kệ; Máy làm đá và 6 ngăn chứa thực phẩm. Cánh tủ bên phải là ngăn mát, bao gồm: 3 khay, 5 kệ; 6 ngăn - trong đó có 2 ngăn rau quả.

Tủ lạnh side by side với dung tích lớn, thiết kế nhiều ngăn kệ để lưu trữ đa dạng thực phẩm

Tủ lạnh side by side với dung tích lớn, thiết kế nhiều ngăn kệ để lưu trữ đa dạng thực phẩm

Ngoài thiết kế thông minh cho không gian tối ưu để lưu trữ thực phẩm, tủ lạnh Samsung này còn được tích hợp hàng loạt công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến như:

  • Công nghệ làm lạnh Mono Cooling bảo quản thực phẩm luôn giữ được độ tươi hoàn hảo, tránh hư hỏng hoặc tạo điều kiện cho các vi sinh vật có hại cho sức khỏe phát triển.
  • Bộ lọc than hoạt tính Anti-Bacterial Protector giúp loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh.
  • Công nghệ làm lạnh vòm giúp không khí lạnh di chuyển đều khắp tủ cho thực phẩm luôn xanh tươi, căng mọng,v.v.

Tuy có dung tích lớn và được trang bị nhiều công nghệ, nhưng Tủ lạnh Samsung Inverter 595 lít RS64T5F01B4/SV vẫn đảm bảo tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả với công nghệ Digital Inverter với khả năng tự động điều chỉnh 5 cấp hoạt động của động cơ tùy theo nhu cầu, giúp tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ.

Ngoài ra, tủ còn tăng cường khả năng tiết kiệm điện nhờ thiết kế lấy nước và lấy đá bên ngoài tủ, cùng huông báo sẽ tự động phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu hoặc cửa chưa được đóng kín để bạn kịp thời đóng cửa tủ giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Tủ có thiết kế lấy nước, lấy đá bên ngoài tiện lợi, tiết kiệm điện

Tủ có thiết kế lấy nước, lấy đá bên ngoài tiện lợi, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS780WI-PGV(22)-XK mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người sử dụng. Tủ có dung tích lên đến 596 lít, phù hợp những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Tủ gồm 6 ngăn trữ chuyên dụng để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, đáp ứng được nhu cầu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không lo tình trạng lẫn mùi, hư hỏng. Nhờ những ưu điểm trên, tủ lạnh Toshiba chính là “trợ thủ" đắc lực cho những bữa ăn ngon.

Dung tích tủ lên đến 596 lít, nhiều ngăn kệ để bảo quản thực phẩm

Dung tích tủ lên đến 596 lít, nhiều ngăn kệ để bảo quản thực phẩm

Chưa dừng lại ở đó, Tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tối ưu như:

  • công nghệ Max-Humid Fresh độc quyền của Toshiba giúp cho ngăn trữ luôn có độ ẩm đến 90%, ngăn tối đa sức gió thổi vào thực phẩm tránh tình trạng khô héo. Công nghệ này còn giữ lại được các hạt sương li ti, giảm tối thiểu tình trạng mất nước giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon nguyên bản.
  • Trang bị tấm kim loại giữ nhiệt Dual Alloy Cooling giúp tủ làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn, giữ lạnh lâu hơn. Do đó, thực phẩm vẫn được bảo quản tốt ngay cả khi bị mất điện.
  • Bộ lọc thiết kế dạng tổ ong bằng Ceramic nhúng trong tinh thể bạc Ag+ giúp loại sạch vi khuẩn có hại, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn với người sử dụng.
  • Tích hợp công nghệ Pure Bio với màng lọc Plasma tạo ra các Ion âm giúp khử mùi ethylene khó chịu từ rau củ cũng như các mùi hôi từ thực phẩm sống.
  • Trang bị công nghệ thông minh IoT, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife. Bạn có thể tùy chỉnh các chức năng như điều chỉnh nhiệt độ, chọn chế độ lạnh phù hợp với thực phẩm ngay khi không ở nhà.

Tủ tích hợp công nghệ Pure Bio khử mùi - diệt khuẩn từ thực phẩm

Tủ tích hợp công nghệ Pure Bio khử mùi - diệt khuẩn từ thực phẩm

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK cũng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ được trang bị công nghệ Origin Inverter tiên tiến độc quyền, giúp đảm bảo tủ luôn hoạt động mượt mà, êm ái, không gây ra tiếng ồn mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX631V-SL

Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX631V-SL là dòng tủ lạnh Multi doors cao cấp, thiết kế 4 cửa hiện đại, giúp kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn, đảm bảo không có sự lãng phí điện năng và được xếp hạng tiết kiệm điện hàng đầu thế giới. Tủ có dung tích 556 lít, thích hợp dùng cho gia đình từ 6 thành viên trở lên, hoặc những gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm với số lượng lớn.

Dòng tủ Multi doors cao cấp, thiết kế 4 cửa hiện đại, kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn

Dòng tủ Multi doors cao cấp, thiết kế 4 cửa hiện đại, kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn

Tủ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản tối ưu rau, củ, quả, thịt cá và hải sản tươi sống như:

  • Trang bị hệ thống làm lạnh kép, tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm cũng như hạn chế tình trạng hơi lạnh không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ.
  • Bộ lọc Nano Ag+ giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh, hạn chế nấm mốc và tiêu diệt vi khuẩn rất tối ưu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Tích hợp nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0ºC - 2ºC, mọi thức uống giải khát đều làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn.
  • Các ngăn kệ được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.

Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX631V-SL được trang bị công nghệ J-Tech Inverter. Khác với những công nghệ Inverter thông thường với chỉ 7 cấp độ, công nghệ J-Tech Inverter cho phép thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, giúp tủ linh hoạt điều chỉnh các mức nhiệt độ phù hợp và tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ J-Tech Inverter làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ J-Tech Inverter làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tối đa

Trên đây là Top 05 Tủ lạnh tủ lạnh dung tích lớn, công nghệ thông minh, tiết kiệm điện nhất 2022 có bán tại Nguyễn Kim với giá tốt nhất thị trường. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn chưa đủ tự tin để chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp, đừng ngần ngại liên hệ với Nguyễn Kim ngay để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ giải đáp nhé!

Top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:

máy lạnh 1hp inverter | tủ lạnh sanaky | tủ lạnh electrolux | hitachi tủ lạnh | tủ lạnh lg 2 cánh

Để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ tại Nguyễn Kim, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các kênh sau đây:

Hotline: 1800 6800 (miễn phí)

Email: nkare@nguyenkim.com

Chat: Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc

Có thể bạn cũng thích