Top smartphone tầm trung cấu hình mạnh mẽ đáng sở hữu cuối năm 2018

6 năm trước -

Với sự phát triển của công nghệ, ngày ngay, người dùng chỉ cần chi một khoản tiền vừa phải là đã có thể sở hữu chiếc điện thoại thông minh có cấu hình ổn định, thiết kế đẹp, tính năng hiện đại không thua kém smartphone cao cấp. Nếu đang muốn tìm kiếm một chiếc smartphone "vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn" để chào đón năm mới, hãy tham khảo ngay những chiếc điện thoại trong bài viết sau đây.

1. Huawei Nova 3i

Sự liền mạch giữa bộ khung kim loại chắc chắn, mặt lưng kính chuyển màu gradient, các cạnh bo cong đẹp mắt cùng mặt trước tràn viền của Huawei Nova 3i đã gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Màn hình máy có kích thước 6.3 inch, cùng tỷ lệ 19.5:9, độ phân giải Full HD+, giúp mở rộng nội dung hiển thị hiệu quả, hiển thị hình ảnh sắc nét với màu sắc trung thực và sống động.

Mặt lưng kính sang trọng tạo nên nét bắt mắt hiếm có cho chiếc điện thoại Huawei này

Mặt lưng kính sang trọng tạo nên nét bắt mắt hiếm có cho chiếc điện thoại Huawei này

Huawei Nova 3i hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng vi xử lý Kirin 710, hệ điều hành Android 8.1 Oreo dựa trên giao diện người dùng EMUI 8.2, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, giúp mọi thao tác đều ổn định, trải nghiệm giải trí của người tiêu dùng diễn ra hoàn hảo hơn.

2. OPPO F9

So với những phiên bản tiền nhiệm, OPPO F9 trở nên đặc biệt hơn nhờ vẻ đẹp tinh khiết đến từ mặt lưng chuyển động giữa những sắc màu đậm nhạt khác nhau. Điện thoại được trang bị màn hình Full HD+ kích thước 6.3 inch. Cụm camera kép được bố trí ở mặt lưng với độ phân giải 16 MP + 2 MP, camera selfie độ phân giải 25 MP hỗ trợ AI.

Với con chip MediaTek Helio P60, OPPO F9 cung cấp cho bạn những tác vụ ổn định nhất trong việc giải trí

Với con chip MediaTek Helio P60, OPPO F9 cung cấp cho bạn những tác vụ ổn định trong việc giải trí

OPPO F9 sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC 5V/AA giúp tốc độ sạc pin trở nên nhanh chóng so với các bộ sạc thông thường. Tích hợp 5 cấp độ an toàn độc quyền của hãng, vừa giữ được tốc độ sạc nhanh, vừa đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

3. Samsung Galaxy A7 (2018)

Samsung Galaxy A7 (2018) nổi bật với cụm 3 camera sau: 24 MP, 8MP góc rộng 120°, 5MP phân tích chiều sâu khung hình, để bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc với sự sống động và chân thực như khi nhìn mắt. Điện thoại toát lên vẻ thời thượng với mặt kính sang trọng kết hợp cùng thân máy siêu mỏng chỉ 7.5mm, trở thành "món trang sức" đáng giá cho chính bạn.

Galaxy A7 (2018) sở hữu kích thước màn hình 6.0 inch, độ phân giải Full HD+ cùng công nghệ màn hình Super AMOLED, mang đến trải nghiệm hình ảnh hoàn thiện

Galaxy A7 (2018) sở hữu kích thước màn hình 6.0 inch, độ phân giải Full HD+ cùng công nghệ màn hình Super AMOLED, mang đến trải nghiệm hình ảnh hoàn thiện

Chiếc điện thoại Samsung này được trang bị vi xử lý 8 nhân 2.2 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ khe thẻ nhớ micro SD lên đến 512 GB và cài sẵn Android 8.0, giúp người dùng trải nghiệm giải trí hay làm việc đều ổn định. Dung lượng pin ở mức 3,300 mAh cung cấp đủ sức mạnh cho cả ngày dài sử dụng điện thoại.

4. Vivo V9

Vivo V9 được trang bị camera trước lên đến 24MP biến các bức ảnh selfie của bạn thành tác phẩm nghệ thuật nhờ độ sáng, màu sắc và độ tương phản tuyệt vời. Cụm camera kép ở mặt lưng sở hữu độ phân giải lần lượt là 16MP và 5MP, sử dụng thuật toán trí thông minh nhân tạo, tiến hành ghi nhận số lượng lớn số liệu hình ảnh, dễ dàng có được hiệu quả của khẩu độ trên các bối cảnh khác nhau mang đến người dùng khả năng xóa phông chuyên nghiệp.

Màn hình của Vivo V9 sở hữu kích thước lý tưởng Full HD 6.3 inch, hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc tươi sáng sống động

Màn hình của Vivo V9 sở hữu kích thước lý tưởng Full HD 6.3 inch, hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc tươi sáng sống động

Chiếc điện thoại còn được Vivo tích hợp con chip Qualcomm Snapdragon 626, RAM 4GB, ROM 64GB, chạy trên hệ điều điều hành Android 8.1 cung cấp hiệu năng hoạt động mạnh mẽ ấn tượng. Máy cũng sẽ sở hữu chế độ đa nhiệm thông minh giúp bạn có thể chạy hai ứng dụng song song cùng lúc, dễ dàng khi vừa xem video vừa chat chit thoải mái. 

5. Nokia 6.1 Plus

Màn hình Full HD+ có kích thước 5.8 inch của Nokia 6.1 Plus hỗ trợ bạn tối ưu trong việc trải nghiệm. Tỷ lệ màn hình 19:9 hiện đại mang đến không gian hiển thị lớn hơn, dù bạn xem phim, chơi game hay nhắn tin cho bạn bè cũng không cảm thấy bị gò bó. 

Nokia 6.1 Plus sử dụng nền di động của Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cho tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định và bền bỉ

Nokia 6.1 Plus sử dụng nền di động của Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cho tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định và bền bỉ

Camera kép 16MP và 5MP nằm ở mặt sau máy mang đến những bức ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện sáng khác nhau. Chế độ HDR tạo màu sắc hài hòa và điều chỉnh độ tương phản tốt hơn khi tạo chiều sâu cho bức ảnh. Camera trước độ phân giải 16MP, kèm theo đó là tính năng Dual-Sight cho phép bạn chụp ảnh, quay video, livestream cùng lúc camera trước và sau.

Có thể bạn cũng thích