Trở thành đại sứ thương hiệu, HLV Park Hang Seo sẽ đồng hành cùng Samsung trong chặng đường 2018

7 năm trước -

Park Hang Seo - vị huấn luyện viên tài ba, góp phần tạo nên chiến thắng vang dội cho đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân Giải U23 châu Á đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam.

Để truyền cảm hứng cũng như mang những thông điệp ý nghĩa từ các chiến dịch quảng bá sản phẩm hay các chương trình đóng góp vì cộng động, Samsung đề cao việc tìm một đại sứ "tài đức vẹn toàn". Và chính thức vào hôm nay, ngày 27/3/3018, Samsung Vina đã công bố HLV Park Hang Seo trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam.

Buổi kí kết giữa Samsung và HLV Park Hang Seo đã được diễn ra vào sáng này, ngày 27/3/2018

Buổi kí kết giữa Samsung và HLV Park Hang Seo đã được diễn ra vào sáng này, ngày 27/3/2018

Với trọng trách mới, người hâm mộ sẽ không thấy hình ảnh HLV Park Hang Seo nghiêm khắc như trên sân tập bóng đá, mà thay vào đó là hình ảnh thanh lịch trong bộ vest cùng nụ cười thân thiện của ông. HLV Park Hang Seo sẽ đồng hành cùng với các chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu Samsung cũng như các chương trình của hãng đóng góp cho cộng đồng tại thị trường Việt Nam trong suốt năm 2018 với mục đích truyền tải cảm hứng sáng tạo từ những tiến bộ khoa học công nghệ, kỹ thuật số nhằm mang lại những trải nghiệm cuộc sống đầy ý nghĩa của người dùng Việt Nam.

HLV Park Hang Seo với nhân cách đẹp cùng những cống hiến to lớn cho nền thể thao nước nhà của ông hoàn toàn xứng đáng với vai trò đại sứ thương hiệu

HLV Park Hang Seo với nhân cách đẹp cùng những cống hiến to lớn cho nền thể thao nước nhà của ông hoàn toàn xứng đáng với vai trò đại sứ thương hiệu

HLV người Hàn Quốc - Park Hang Seo đã được biết đến rộng rãi trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam qua những gì ông đã cống hiến cho môn thể thao vua nước ta. Ông chính là người dẫn dắt đội tuyển Quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic Quốc gia Việt Nam trong 2 năm kể từ tháng 10/2017. Sự cầm quân đầy tài năng của ông đã góp phần tạo nên kỳ tích cho đội tuyển U23 Việt Nam trong khuôn khổ giải Vô địch U23 Châu Á.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám Đốc Công ty Samsung Vina tặng cho HLV Park Hang Seo bó hoa tươi thắm nhất

Ông Kim Cheol Gi - Tổng Giám Đốc Công ty Samsung Vina tặng cho HLV Park Hang Seo bó hoa tươi thắm nhất

Ông Park Hang Seo được báo chí ca ngợi là một trong những huấn luyện viên sử dụng chiến thuật Hiddink giỏi nhất tại châu Á. Không những luôn nhìn thấy sức mạnh tiềm ẩn bên trong từng thành viên của đội tuyển, ông còn là nguồn cảm hứng sống, người truyền lửa giúp đội tuyển vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, mang đến sự nhiệt huyết và sức sống mãnh liệt nhất. Người hâm mộ Việt Nam kính phục, tôn trọng ông không chỉ ở tài năng mà còn ở phong cách điềm tĩnh, lối sống giản dị nhưng lại rất quyết liệt trong công việc.

Đều có những điểm chung về những ước vọng cống hiến cho cộng đồng, Samsung và HLV Park Hang Seo dường như đã có sợ dây gắn kết nhân văn, và đây trở thành một trong những nguyên nhân khiến Samsung Vina đề nghị ông trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm tivi Samsung trong năm 2018.

Trong buổi ký kết và công bố chính thức trở thành gương mặt đại diện thương hiệu của Samsung, HVL Park Hang Seo đã chia sẻ: “Tôi cảm thấy có một kết nối rất tự nhiên với Samsung. Đối với tôi, Samsung không chỉ là một biểu tượng của tiên phong, sáng tạo không ngừng để mang tới những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng mà còn là nguồn cảm hứng “làm điều không thể” bằng những sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến. Với vai trò mới mẻ - đại sứ thương hiệu của Samsung, tôi hi vọng sẽ truyền đi cảm hứng mới đến người hâm mộ Việt Nam, đó là tinh thần bứt phá kiến tạo kỳ tích, chấp nhận thử thách và trở thành người dẫn đầu.”

Hy vọng ông Park Hang Seo sẽ làm tốt vai trò đại sứ của mình và Samsung tiếp tục cho ra đời những chiếc tivi hiện đại nhất

Hy vọng ông Park Hang Seo sẽ làm tốt vai trò đại sứ của mình và Samsung tiếp tục cho ra đời những chiếc tivi hiện đại nhất

Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám Đốc Công ty Samsung Vina nhấn mạnh rằng: “Với kỳ tích của đội tuyển Việt Nam trong giải Vô địch U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo trở thành người có sức truyền cảm hứng sống cho bất kì ai. Ông đã thắp lên ngọn lửa đam mê và khát vọng “làm điều không thể” cho những người yêu bóng đá tại Việt Nam. Thông qua việc hợp tác lần này, chúng tôi hy vọng HLV Park Hang Seo, với sức lan tỏa của mình, cùng với Samsung, sẽ lan truyền mạnh mẽ tinh thần tiên phong, kiến tạo nên những giá trị mới mang đầy ý nghĩa trong cuộc sống.”

Hy vọng với đại sứ thương hiệu Park Hang Seo cùng sự tôn trọng mà người dân dành cho ông cũng như thương hiệu, Samsung sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn, không chỉ góp phần mang lại những thiết bị hiện đại với công nghệ tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn cống hiến hết mình cho những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa và nhân văn. Một lần nữa xin chứng mừng sự hợp tác đầy mong đợi giữa HLV Park Hang Seo và Samsung Vina.

Có thể bạn cũng thích