Sự kiện trợ giá lớn nhất năm - Big Bang sắp diễn ra tại Nguyễn Kim

7 năm trước -

Black Friday rơi vào những ngày cuối tháng hết tiền khiến bạn chưa thể sắm sửa được nhiều thứ cho căn nhà của mình. Đừng tiếc nuối, một chương trình khuyến mãi cực hot, cực khủng, cực hấp dẫn sắp diễn ra tại Nguyễn Kim vào tháng 12 này sẽ giúp bạn hiện đại hóa căn nhà với một chi phí vô cùng "dễ thở".

Đặt mục tiêu “Tất cả cho khách hàng” lên hàng đầu, Nguyễn Kim luôn mong muốn mang đến những "vị thượng đế" một không gian mua sắm hiện đại, những thiết bị chính hãng chất lượng cùng giá thành hỗ trợ tối ưu. Đó chính là lý do sự kiện trợ giá mua sắm lớn nhất trong năm BigBang Nguyễn Kim ra đời, và phát triển được chặng đường hơn 10 năm nay. 

Diễn ra thường niên vào mỗi dịp cuối năm, chương trình Big Bang tại Nguyễn Kim do các tập đoàn điện tử, đơn vị xuất nhập khẩu, ngân hàng, tổ chức thanh toán tín dụng… đồng loạt trợ giá lớn và ưu đãi thêm cho hàng trăm nghìn sản phẩm. Big Bang được đông đảo khách hàng đánh giá là chương trình bán hàng có sức hấp dẫn lớn trong năm, có ý nghĩa kích cầu thị trường và là sự kiện luôn được khách hàng mong đợi nhất vào thời điểm chuẩn bị đón năm mới.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các thiết bị điện tử tiêu dùng chính hãng, uy tín cao với mức giá tốt, Big Bang may mắn nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony, Samsung, Toshiba, Electrolux, Panasonic, LG, Philips… Đây chính là cơ hội mua sắm cũng như cập nhật những sản phẩm công nghệ mới của hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Ưu đãi giảm giá lên đến 50%+ đang đợi bạn tại Big Bang 2017

Ưu đãi giảm giá lên đến 50%+ đang đợi bạn tại Big Bang 2017

Tiếp nối những thành công đã đạt được ở các năm trước, Big Bang 2017 đang trong giai đoạn chuẩn bị và sẵn sàng mang đến người tiêu dùng những ưu đãi có "1-0-2" từ ngày 01/12/2017. Năm nay, Nguyễn Kim sẽ tiếp tục giảm giá lớn nhất trong năm, nhiều mức ưu đãi trực tiếp trên giá đến 50%+ cùng nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, hình thức thanh toán linh hoạt tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động, gia dụng… đã lên "dây cót" và chờ đợi từng ngày để phục vụ khách hàng. Không chỉ mua hàng trực tiếp, Nguyễn Kim còn áp dụng mua sắm trực tuyến thông qua website www.nguyenkim.com và tổng đài 1900 1267.

Bên cạnh việc khuyến mãi, tài trợ trực tiếp trên giá, chương trình còn mang lại nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng như giảm thêm khi thanh toán qua thẻ MasterCard, trả góp lãi suất 0% với các ngân hàng và ngay cả với các tổ chức tín dụng. Tổ chức thanh toán MasterCard tài trợ giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng mua tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và sản phẩm số có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.

Đặc biệt, các ngân hàng HSBC, BIDV, SEABank, Eximbank,  SCB, Vietinbank, Sacombank, Techcombank giảm thêm 600.000 đồng cho khách hàng mua danh mục sản phẩm tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên và thanh toán 100% qua thẻ tín dụng. Ngoài ra, những ngân hàng trên còn giảm thêm 15% cho khách hàng mua tủ lạnh side by side, máy giặt cửa ngang và thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng.

Hy vọng với cách thức tổ chức chuyên nghiệp, số lượng hàng hóa phong phú, đa dạng chủng loại, phù hợp với từng vùng miền và đặc biệt là hình thức ưu đãi với mức giá hấp dẫn, chương trình Big Bang 2017 của Nguyễn Kim sẽ được người tiêu dùng trên cả nước quan tâm và tham gia trải nghiệm. Chương trình sẽ bắt đầu vào ngày 01/12 và kết thúc vào ngày 14/12/2017. Hãy cập nhật tin tức của Big Bang 2017 thường xuyên trên website nguyenkim.com để không bỏ lỡ những điều hấp dẫn đang đợi bạn nhé!

Có thể bạn cũng thích