Tủ Lạnh 2 Cánh Là Gì? Xu Hướng Tủ Lạnh 2 Cánh Chuẩn 2020

4 năm trước -

Đóng vai trò không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tủ lạnh là nơi lưu trữ và bảo quản thực phẩm và cũng là điểm nhấn đầy tinh tế trong không gian phòng bếp. Trên thị trường các sản phẩm tủ lạnh hiện nay, tủ lạnh 2 cánh đang tạo nên “cơn sốt” mới vì thiết kế cũng như vẻ đẹp sang trọng của nó. Cùng Nguyễn Kim lý giải tại sao tủ lạnh 2 cánh lại là sản phẩm “cháy hàng” nhất năm 2020 trong bài viết này!

1. Tủ lạnh 2 cánh là gì?

Như chính tên gọi của mình, tủ lạnh 2 cánh dành để chỉ những mẫu tủ lạnh hiện đại với thiết kế tối giản chỉ có 2 cánh mở ngang hoặc mở dọc giúp quản lý thực phẩm thuận tiện và mang lại vẻ đẹp thanh lịch hơn cho căn bếp. 

Tủ lạnh 2 cánh đang là xu hướng mới nhất 2020

Tủ lạnh 2 cánh đang là xu hướng mới nhất 2020

Cho dù chỉ mới gia nhập “cuộc chơi” tầm vài năm trở lại đây, tủ lạnh 2 cánh nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của nhiều gia chủ, đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhiều thương hiệu điện máy lớn trên thế giới như Samsung, Panasonic hay Toshiba. Loại tủ lạnh này được đánh giá cao bởi công năng tối ưu, đi kèm với thiết kế sang trọng nhưng lại thân thiện, phù hợp với mọi không gian và mọi phong cách kiến trúc khác nhau!

Rất nhanh chóng, tủ lạnh 2 cánh đã vươn lên trở thành mẫu tủ lạnh “cháy hàng” nhất năm 2020, tạo nên và định hình xu hướng tủ lạnh “chuẩn” trong tương lai.

2. Lợi ích của tủ lạnh 2 cánh

Không phải tự nhiên mà tủ lạnh 2 cánh lại có sức hút lớn như vậy trên thị trường, bỏ xa những thiết kế tủ lạnh khác để chiếm lấy “ngôi vương”. Thiết kế tủ lạnh này mang lại nhiều công dụng và lợi ích cho người sử dụng và hoàn hảo trong bất cứ căn bếp nào! Sau đây là các lợi ích của tủ lạnh 2 cánh:

2.1. Tủ lạnh 2 cánh thiết kế thông minh

Điều đầu tiên khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải ấn tượng với tủ lạnh 2 cánh chính là thiết kế thông minh và hiện đại mà nó mang lại. Tùy theo từng mẫu tủ lạnh 2 cánh lại có thiết kế và cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất chính là mẫu tủ lạnh 2 cánh mở ngang với 2 cửa thiết kế như tủ quần áo.

Thiết kế hiện đại và tiện dụng của tủ lạnh 2 cánh

Thiết kế hiện đại và tiện dụng của tủ lạnh 2 cánh

Mẫu tủ này thường được bố trí với bên phải là ngăn mát trữ thực phẩm nói chung trong khi phía đối diện là bên trái lại được dùng để làm ngăn đông lạnh. Thiết kế thông minh của tủ lạnh 2 cánh cho phép người dùng chủ động được việc lấy thực phẩm mình mong muốn. Bạn có thể dễ dàng lấy thực phẩm từ ngăn đá hoặc ngăn mát từ một bên mà không sợ ngăn còn lại cũng sẽ bị mất hơi lạnh như loại tủ lạnh 1 cánh truyền thống.

Có thể nói thiết kế thông minh của tủ lạnh 2 cánh đã góp phần giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả cho mọi gia đình.

2.2. Tủ lạnh 2 cánh sắp xếp thức ăn khoa học

Các mẫu tủ lạnh 2 cánh đều có cách bố trí và sắp xếp các ngăn trong tủ lạnh một cách khoa học. Điều này tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng khi cần lấy đồ, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và lục lọi trong tủ nữa, giờ đây mọi thứ đều được sắp xếp một cách ngăn nắp và thuận tiện.

Thiết kế khoa học trong việc sắp xếp đồ ăn trong tủ lạnh 2 cánh

Thiết kế khoa học trong việc sắp xếp đồ ăn trong tủ

Nhờ cách sắp xếp thức ăn khoa học thời gian cửa tủ bị mở cũng theo đó giảm xuống, khiến tủ lạnh chạy ổn định và đảm bảo công suất hơn.

2.3. Tủ lạnh 2 cánh mang vẻ sang trọng hiện đại

Ngoài những ích lợi về việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm, tủ lạnh 2 cánh còn là món đồ trang trí nội thất tuyệt vời, giúp tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của căn bếp nhà bạn. Các dòng tủ lạnh 2 cánh ngày nay đều có độ hoàn thiện và tính thẩm mỹ rất cao,dễ dàng hài hòa với bất cứ phong cách thiết kế nội thất nào.

Tủ lạnh 2 cánh mang vẻ thanh lịch và hiện đại

Tủ lạnh 2 cánh mang vẻ thanh lịch và hiện đại

Ngày nay, nhiều nhãn hiệu sản xuất đồ điện tử cao cấp như Samsung, Panasonic, Hitachi,.. đều cho ra thị trường những mẫu tủ lạnh 2 cánh có thiết kế hiện đại, làm từ các vật liệu cao cấp như: mặt kính, tráng gương, mạ kim loại,... mang đến cho người dùng những trải nghiệm sống cao cấp nhất.

2.4. Tủ lạnh 2 cánh kích thước đa dạng 

Các loại tủ lạnh 2 cánh kích thước cũng rất đa dạng bao gồm: tủ lạnh 2 cánh kích thước lớn, tủ lạnh 2 cánh nhỏ, trung bình,... Người tiêu dùng từ đó cũng có vô vàn sự lựa chọn khác nhau để tìm ra mẫu tủ phù hợp

Gợi ý từ Nguyễn Kim đó chính là bạn nên cân nhắc lựa chọn tủ lạnh theo sở thích, nhu cầu sử dụng và không gian nhà mình để tìm được mẫu tủ lạnh ưng ý nhất. Đừng chọn những mẫu tủ có kích thước quá khổ hay quá bé so với không gian xung quanh vì như vậy sẽ làm giảm sự tinh tế của ngôi nhà bạn.

2.5. Tủ lạnh 2 cánh có các mức giá phong phú

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh 2 cánh cũng rất đa dạng, những mẫu tủ có dung tích lớn, thiết kế tinh xảo, nhiều chức năng đi kèm sẽ có giá trung bình cao hơn. Trong khi đó những mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ thường sẽ có dung tích nhỏ, ít chức năng đi kèm hơn, phù hợp với nhiều người hơn.

Tủ lạnh 2 cánh có mức giá đa dạng

Tủ lạnh 2 cánh có mức giá đa dạng

2.6. Tủ lạnh 2 cánh có dung tích sử dụng lớn

Một điểm mạnh khác của tủ lạnh 2 cánh đó chính là loại tủ này không chỉ có kích thước đa dạng, mà còn có dung tích sử dụng rất lớn, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia chủ trong cuộc sống hiện đại. 

Tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn

Tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn, tối đa việc lưu trữ thức ăn

Với dung tích tủ lạnh lớn như vậy, bạn có thể tha hồ bảo quản và dự trữ thức ăn của cả gia đình trong một thời gian dài, phù hợp cho những gia đình đông người hoặc bận rộn không có quá nhiều thời gian để đi mua thực phẩm nhiều lần trong tuần.

2.7. Tủ lạnh 2 cánh có nhiều tính năng thông minh

Là một trong những dòng tủ lạnh tối tân và hiện đại nhất hiện nay, tủ lạnh 2 cánh không chỉ có vai trò lưu trữ thức ăn mà còn được trang bị và bổ sung nhiều tính năng thông minh và độc đáo bao gồm: lấy nước lạnh, lấy đá mà không cần mở tủ, làm lạnh nhanh, làm đông nhanh, làm đá nhanh, tiết kiệm điện,...

Nhờ những tính năng hiện đại được trang bị trong tủ lạnh 2 cánh, trải nghiệm cuộc sống của các gia chủ trở nên thoải mái và nhàn hạ hơn bao giờ hết.

2.8. Tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao

Ngoài công năng sử dụng và tính thẩm mỹ thì độ bền và chế độ bảo hành, hậu mãi cũng chính là yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm, đặt lên hàng đầu khi mua bất cứ thiết bị gia dụng điện tử nào. 

Tủ lạnh 2 cánh sở hữu những công nghệ và vật liệu hiện đại, cho độ bền cao và sự ổn định trong khi sử dụng. Đồng thời chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài đến từ Nguyễn Kim cũng là điều mà bạn nên cân nhắc lựa chọn mua tủ lạnh 2 cánh. Ngoài ra, để tủ lạnh 2 cánh được bền lâu, bạn nên vệ sinh tủ lạnh định kỳ và đúng cách, không nên dự trữ quá nhiều thực phẩm. 

3. Có nên mua tủ lạnh 2 cánh?

Vậy, có nên mua tủ lạnh 2 cánh? Liệu tủ lạnh 2 cánh có phải là một sự đầu tư xứng đáng cho ngôi nhà của bạn? Theo Nguyễn Kim, dòng tủ lạnh này đã khắc phục được những khuyết điểm thường có của các dòng tủ lạnh đi trước về thiết kế, công năng, sự ổn định khi hoạt động,... đồng thời bổ sung thêm những tính năng độc đáo giúp cuộc sống thêm tiện lợi. Chưa kể với mức giá cạnh tranh đang có tại các showroom và website của Nguyễn Kim, tủ lạnh 2 cánh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng với mọi nhu cầu, sở thích và không gian sống khác nhau. 

Tủ lạnh 2 cánh là thiết bị cần thiết trong mọi căn bếp hiện đại

Tủ lạnh 2 cánh là thiết bị cần thiết không thể thiếu trong mọi căn bếp hiện đại

Kết

Với nhiều ưu điểm và thiết kế đẹp, tủ lạnh 2 cánh là mẫu tủ lạnh 2020 được nhiều người lựa chọn. Truy cập ngay website Nguyễn Kim và Blog Nguyễn Kim để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay từ bây giờ nhé!

Có thể bạn cũng thích