TV TCL QLED X915 Giành Được Giải Thưởng Vàng TV 8K QLED tại CES 2020

4 năm trước -

Tại CES 2020, TCL đã cho ra mắt những sản phẩm TV QLED đời mới, như TCL QLED C715, C815, X915,... Giải thưởng Vàng TV 8K QLED tại triển lãm CES 2020 được đánh giá là một thành công lớn đối với series X, mà cụ thể là sản phẩm X915 của TCL. Bạn có thắc mắc rằng tại sao TV TCL lại có thể vượt qua được nhiều đối thủ “sừng sỏ”, vượt qua được hàng rào kiểm định gắt gao từ IDG để tiến đến danh hiệu này không? Câu trả lời sẽ được Nguyễn Kim bật mí ngay sau đây.

Nếu bạn thường xuyên theo dõi tin tức về công nghệ, high-tech, chắc hẳn bạn sẽ không lạ gì với Triển lãm CES. Triển lãm này thường được diễn ra vào tháng 1 mỗi năm, là một sự kiện cực kỳ quan trọng đối với những tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, được truyền thông ưu ái đưa tin, cũng là sự kiện khiến các fan công nghệ “đứng ngồi không yên” trong trạng thái phấn khích, chờ đợi những siêu phẩm công nghệ mới. 

TV TCL QLED X915 giành được Giải Thưởng Vàng TV 8K QLED tại CES 2020

TCL đã bước đầu có được thành công khi có được sự công nhận từ IDG

Để nhận được sự công nhận từ IDG - Tập đoàn dữ liệu Quốc tế tại CES, cụ thể là Giải thưởng vàng cho TV 8K QLED, TCL chắc chắn đã tạo ra rất nhiều tính năng vượt trội cho con cưng X915 của mình. 

1. TV TCL 8K QLED X915 có gì?

TV TCL QLED X915 giành được Giải Thưởng Vàng TV 8K QLED tại CES 2020

X915 là siêu phẩm TV đời mới, sở hữu nhiều tính năng vượt trội đến từ TCL

Hãng điện tử đứng đầu thế giới TCL lần này đã có những bước đột phá rất mạnh mẽ, được thể hiện rõ ràng trong dòng TV X series, mà sản phẩm mới nhất và nổi trội nhất chính là X915. 

X915 có hai phiên bản, 65 inch và 75 inch, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được kích cỡ phù hợp với diện tích phòng. Về mặt công nghệ, X915 gây được ấn tượng bởi Quantum Dot quen thuộc và HDR Dolby Vision. Bộ đôi công nghệ này được kết hợp cùng với độ phân giải 8k sắc nét, giúp người dùng có được một trải nghiệm nghe nhìn cực kỳ mãn nhãn và hài lòng. Nhưng TCL đâu chỉ dừng lại ở đó. X915 đã được các kỹ sư của TCL tích hợp Công nghệ làm mờ cục bộ, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển đèn nền, nhằm đạt đến độ tương phản sắc nét và rõ ràng nhất. X915 đã đạt được chứng nhận IMAX Enhanced, điều này cũng đủ để chứng tỏ được đẳng cấp “không phải dạng vừa” của siêu phẩm TV TCL 8K QLED này. 

Về mặt âm thanh, TCL đã mạnh tay đầu tư cho X915 hệ thống âm thanh Onkyo và ứng dụng Dolby Atmos, cho phép người dùng tận hưởng không gian âm nhạc chân thực và đầy cảm xúc, bạn sẽ cảm thấy rằng mình đang ngồi trong một rạp chiếu phim với âm thanh 5 sao thực thụ.

2. Những dòng siêu phẩm TV của TCL

Bên cạnh X915, TCL cũng đã trình làng 2 siêu phẩm nổi bật khác có tên là TV TCL QLED C715 và C815. Hai mẫu TV này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia. 

TV TCL QLED X915 giành được Giải Thưởng Vàng TV 8K QLED tại CES 2020

C715 được trang bị nhiều tính năng ưu việt

TV TCL QLED C715 và C815 được vận hành bởi AI, được TCL tích hợp đầy đủ những tính năng riêng biệt của hãng như TCL AI-IN. Đặc biệt hơn, tất cả những dòng TV được trình làng trong đợt này đều được điều khiển bằng trợ lý ảo Google Assistant, không cần dùng đến bất cứ thiết bị remote thủ công nào. 

Với TV TCL QLED C715, C815, TCL đã trang bị công nghệ Dolby Vision, hình ảnh 4K HDR đặc sắc, rõ nét, mang đến cho người dùng những chuyển động và màu sắc mãn nhãn nhất.

Cả hai siêu phẩm này đều được cài đặt hệ điều hành Android OS phiên bản mới nhất, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình. Có thể thấy rằng, TCL lần này đã có một sự khởi đầu vô cùng ngoạn mục, với những siêu phẩm “nức lòng” những người đam mê công nghệ. 

Nhìn chung thì TV TCL QLED C715 và C815 tương đối giống như, tuy nhiên, C815 được hãng nâng cấp hơn một chút với công nghệ âm thanh Onkyo giống X915. 

TV TCL QLED X915 giành được Giải Thưởng Vàng TV 8K QLED tại CES 2020

C815 được "ưu ái" hơn với công nghệ âm thanh Onkyo nổi trội

3. Tại sao nên chọn mua TV TCL?

TV vốn là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, chính vì nhu cầu lớn mà thị trường TV hiện nay cũng hết sức đa dạng và phong phú, về mẫu mã lẫn mức giá. Vậy tại sao bạn nên chọn TCL thay vì những thương hiệu khác?

TCL cho bạn nhiều sự lựa chọn về kích cỡ

Lãnh đạo của TCL có vẻ rất chú trọng đến việc tạo ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất có thể, bạn có thể hiểu rõ điều này khi nhìn vào kích cỡ TV của TCL. Mỗi dòng TV của TCL thường có nhiều kích cỡ khác nhau, giúp khách hàng thuận tiện lựa chọn được kích cỡ phù hợp nhất với không gian sống của mình. Với dòng TV TCL QLED C715, TCL có đến 3 kích cỡ, 50 inch, 55 inch và 65 inch.

Giá cả cạnh tranh

Giá cả thực sự là một yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến quyết định mua hàng của hầu hết mọi người. TCL có xưởng sản xuất tại Việt Nam, nhờ đó, giá thành cuối cùng của sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ được giảm bớt đi một vài khâu chi phí liên quan đến vận chuyển. Nếu bạn đã thử tìm hiểu về tầm giá của những dòng TV trong cùng phân khúc, bạn sẽ thấy được TCL luôn dẫn đầu về giá. Mức giá của các dòng TV TCL cũng vô cùng đa dạng, nhiều tầm giá, phục vụ được mọi phân khúc khách hàng.

TCL có công nghệ độc quyền

TV TCL QLED X915 giành được Giải Thưởng Vàng TV 8K QLED tại CES 2020

Những dòng TV của TCL luôn được tích hợp công nghệ độc quyền, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất

Chất lượng của sản phẩm là yếu tố trọng tâm. Nhắc đến TCL, chúng ta hẳn sẽ phải bất ngờ trước những sản phẩm công nghệ độc quyền mà hãng đang sở hữu. Nếu như Micro Dimming giúp hình ảnh có chiều sâu hơn thì HDR lại hỗ trợ tăng độ tương phản, giúp cho hình ảnh thêm phần nổi bật, chân thực và sắc nét. TCL còn tạo ra hẳn công nghệ Sports Mode, dành tặng riêng những tín đồ mê thể thao. 

Hy vọng trong tương lai, TCL sẽ giới thiệu đến chúng ta những siêu phẩm “nặng đô” hơn cả TV TCL QLED C715, C815 hay X915. Với sự phát triển mạnh mẽ như “vũ bão” của TCL, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin vào điều đó.

Trong thời gian chờ đợi những siêu phẩm mới nahast của TCL được bày bán, bạn có thể tham khảo qua một số dòng TV của TCL được nhiều khách hàng chọn mua nhất ở Nguyễn Kim tại đây:

Android Tivi TCL 40 inch L40S6500

Android Tivi TCL 40 inch L40S6500

TIVI TCL LED 4K L43P8

TIVI TCL LED 4K L43P8

TIVI TCL LED L50P8

TIVI TCL LED L50P8

Kết

Hiện nay, những dòng TV QLED mới nhất của TCL đã có mặt tại Nguyễn Kim. Các bạn có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm mua sắm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần được hỗ trợ nhanh chóng, hãy gọi ngay đến hotline 1800 6800

Có thể bạn cũng thích