Vsmart Aris Pro Sẽ Cùng VinsMart "Mỹ Tiến" Vào Năm 2021

4 năm trước -

VSmart là dòng điện thoại made in Vietnam được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng trong năm 2020. Trong năm 2021, VSmart sẽ có những bước chuyển mình như thế nào để tiến đến thị trường Mỹ? 

VSmart cho biết công ty đang có kế hoạch đưa các sản phẩm công nghệ cao tham gia thị trường Mỹ trong năm 2021. Theo bà Nguyễn Thị Hồng - Tổng Giám đốc bộ phận VSmart’s Mobile, công ty sẽ tiến hành hợp tác với các nhà mạng lớn tại Mỹ và thông qua các kênh phân phối để tiếp cận thị trường.

vsmart

Ngoài ra, VSmart tuyên bố công ty có mối quan hệ đối tác với Qualcomm và MediaTek và có kế hoạch thương mại hóa các thiết bị 5G tại Mỹ. cũng là hãng điện thoại phủ sóng 5G tại Việt Nam ngay sau khi kết nối được triển khai. Công ty cũng sẽ tập trung vào kết nối mạng 4G với các sản phẩm như Vsmart Bee Lite được ra mắt gần đây với giá cực kỳ ưu đãi chỉ 600.000 đồng. 

Báo cáo cho thấy VSmart có thể sẽ mang những sản phẩm như Vsmart Aris  Vsmart Aris Pro đến thị trường Mỹ.

vsmart

VinSmart sẽ sản xuất hai triệu thiết bị 4G cho nhà mạng tại Mỹ và đã gửi lô hàng đầu tiên vào tháng 9 vừa qua. Đó là bước đi đầu tiên để tìm hiểu thị trường trước khi đưa các sản phẩm vào thị trường Mỹ. Công ty cũng có một nhà máy tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội để sản xuất smartphone và thiết bị IoT.

vsmart

Vsmart Aris Pro cũng là một trong những chiếc điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera ẩn dưới màn hình. Theo Viện trưởng Viện nghiên cứu điện thoại (VSmart), ông Nguyễn Minh Việt, một chiếc camera ẩn dưới màn hình chỉ thu nhận được 15% ánh sáng so với camera thông thường. Tuy nhiên, hãng đã phát triển công nghệ có tên Vcam Kristal để khắc phục vấn đề này.

Vsmart Aris Pro sở hữu màn hình AMOLED 6.39 inch sở hữu độ phân giải Full HD+ với camera selfie ẩn 20 MP, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730 kết hợp cùng 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Bên cạnh đó là cụm 4 camera sau (cảm biến chính 64 MP) và viên pin 4.000 mAh mang đến hiệu năng vượt trội cho người dùng. 

Có thể bạn cũng thích