Xuất hiện laptop "2 trong 1" sạc không dây đầu tiên trên thế giới - Dell Latitude 7285

8 năm trước -

Sạc không dây khá cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay vì sự tiện dụng và gọn nhẹ của nó. Tính năng này không còn xa lạ gì trên smartphone hay các thiết bị nghe nhìn thông minh. Thế nhưng đối với máy tính xách tay, đây là lần đầu tiên có sản phẩm được trang bị khả năng sạc không dây và đó chính là Latitude 7285 đến từ thương hiệu Dell quen thuộc.

Latitude 7285 là chiếc máy tính lai đầu tiên trên thế giới tích hợp tính năng sạc không dây

Latitude 7285 là chiếc máy tính lai đầu tiên trên thế giới tích hợp tính năng sạc không dây

Dell Latitude 7285 thuộc dòng sản phẩm lai với thiết kế 2 trong 1 độc đáo. Bàn phím thiết bị có thể tháo rời và đóng vai trò như một chiếc máy tính bảng màn hình 12 inch. Trong khi đó, phần bàn phím được tích hợp pin sạc không dây với công nghệ WiTricity, tương thích với chuẩn Qi.

Máy tính Dell Latitude 7285 với bàn phím có thể tháo rời

Dell Latitude 7285 với bàn phím có thể tháo rời

Như vậy, nếu bạn muốn sử dụng để sạc không dây thì phải đặt Latitude 7285 ở chế độ laptop. Bên cạnh đó, Dell còn hỗ trợ 2 dạng bàn phím dành cho các mục đích sử dụng khác nhau, để người dùng dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu bản thân nhất.

Một là bàn phím siêu mỏng dành cho người dùng thường xuyên di chuyển và chiếc khác được tích hợp dung lượng pin cao hơn, cho phép máy tính tăng thời gian sử dụng thêm 4 giờ.

Ngoài bàn phím không dây, nhà sản xuất Dell còn hỗ trợ cho máy tính đến2 dạng bàn phím phục vụ người dùng cầu sử dụng khác nhau

Ngoài bàn phím không dây, nhà sản xuất Dell còn hỗ trợ đến người dùng 2 dạng bàn phím cho các nhu cầu sử dụng khác nhau

Theo dự kiện, máy tính xách tay Dell sẽ lên kệ vào nửa cuối năm 2017 và giá bán chưa được công bố.

Xem thêm : Laptop, laptop Dell, laptop Asus, laptop Acer, laptop Lenovo, laptop HP, Macbook, laptop LG, laptop MSI

Bài: Hoàng Ngân 

Có thể bạn cũng thích