Xuất hiện video sắc nét về chân dung 3 chiếc iPhone 2018 gây xôn xao thị trường công nghệ

6 năm trước -

Những ngày gần đây, thị trường công nghệ đã “dậy sóng” sau khi lộ diện tấm ảnh 3 mẫu iPhone được đặt cạnh nhau, khiến ai cũng phải tò mò có phải Apple sẽ lại tiếp tục trình làng 3 chiếc điện thoại cùng lúc hay không? Sau đó, một video trên tay mô hình iPhone 2018 với chất lượng cao bên cạnh iPhone X đã xuất hiện, mang lại cho người hâm mộ cái nhìn trực quan nhất về thiết kế của các mẫu iPhone mới và kích thước của chúng.

Video được đăng từ Mobile Fun - kênh YouTube thường xuyên up những thông tin đáng tin cậy về các thiết bị của Apple. Các mô hình iPhone trong video là thiết kế mới được tạo ra để các hãng sản xuất case có thể đưa ra sản phẩm phù hợp. Dĩ nhiên vì chúng chỉ là mô hình nên không thể hoạt động.

Không xét về cấu hình, video cho ta thấy được màn hình của iPhone sẽ có kích thước 6.1 inch. Đây dự kiến sẽ là chiếc điện thoại rẻ nhất trong bộ ba iPhone ra mắt năm nay. Vì dùng màn hình LCD, nên viền màn hình iPhone 6.1 inch sẽ hơi lớn một chút và mặt lưng chỉ có camera đơn.

Có tới 3 chiếc iPhone, biết chọn mẫu nào để

Có tới 3 chiếc iPhone, biết chọn mẫu nào để "lên đời" điện thoại đây?

Tiếp theo là chiếc iPhone X Plus với màn hình OLED kích thước khủng 6.5 inch. Đây được dự đoán là chiếc iPhone có giá cao nhất trong 3 thiết bị và sở hữu hệ thống camera kép phía sau. Nhìn mô hình, có vẻ như iPhone X Plus sẽ có tới 4 camera với trang bị camera kép phía trước nữa.

Cuối cùng, iPhone X mới ra mắt năm nay với thiết kế và kích thước màn hình như iPhone X “thế hệ trước” nên hiện tại vẫn chưa có thông tin nào mới thêm về chiếc điện thoại này.

Có thể bạn cũng thích