3 mẫu smartphone màu sắc sặc sỡ được săn lùng nhiều năm 2016

8 năm trước -

Điện thoại ngày nay không chỉ được yêu thích ở cấu hình mạnh, thiết kế thông minh mà còn ở màu sắc. Dưới đây là 3 smartphone mang màu sắc ấn tượng đang được săn lùng vào nửa cuối năm 2016.

1. Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral

Samsung Galaxy S7 edge đỉnh cỡ nào thì ai cũng biết rồi, không chỉ mang "cốt cách" tuyệt hảo, điện thoại còn sở hữu nhiều màu sắc ấn tượng. Sau phiên bản Black Onyx với màu đen thời thượng, Samsung tiếp tục tung ra phiên bản xanh san hô (Blue Coral) cho siêu phẩm Galaxy S7 edge của mình.

Xanh san hô đã tạo nên cơn sốt cho điện thoại Galaxy S7 edge

Xanh san hô đã tạo nên cơn sốt cho Galaxy S7 edge

Samsung cho hay, xanh là màu sắc chủ đạo của năm 2016 với khuynh hướng nhã nhặn và không quá chói. Hòa theo dòng chảy thời trang, Galaxy S7 edge Blue Coral ra mắt lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp. Ngoài ra, gã khổng lồ đến từ xứ sở kim chi còn áp dụng phương pháp phối màu tương phản bằng việc kết hợp màu vàng Gold cùng xanh Coral, giúp thiết kế điện thoại trông dịu mắt và tinh xảo hơn. 

Cấu hình điện thoại không thay đổi gì so chiếc Samsung Galaxy S7 edge màu khác. Máy vẫn giữ nguyên vi xử lý 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau và trước lần lượt là 12 MP và 5 MP.

2. iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black

Màu đen bóng đã xuất hiện từ lâu trên iPhone, tuy nhiên lại dần dần bị Apple chìm vào quên lãng. Mãi đến iPhone 7 và iPhone 7 Plus ra đời, "Táo khuyết" mới "đạo mộ" phiên bản màu thời thượng này và được sự đón nhận nồng nhiệt của iFan. Bằng chứng là số lượng máy trong thời gian đầu luôn trong tình trạng cháy hàng do nhu cầu quá cao của người tiêu dùng.

Bộ đôi điện thoại iPhone 7 Jet Black tạo nên

Bộ đôi điện thoại iPhone 7 Jet Black tạo nên "cơn sốt" với tin đồ nhà "Táo"

Bộ đôi iPhone 7 màu Jet Black vẫn mang cấu hình "trâu" và thiết kế độc quyền, chiếc "áo mới" đến từ nhà "Táo" chắc hẳn vẫn sẽ làm đổ gục nhiều người tiêu dùng trong thời gian tiếp theo.

3. Google Pixel Really Blue

Thêm một bằng chứng về màu xanh của năm nữa đây! Bên cạnh hai màu cơ bản là đen và bạc, Google Pixel đã không ngần ngại tung ra phiên bản xanh trông khá sặc sỡ với tên gọi Really Blue. Chỉ sau một ngày ra mắt, Google Pixel Really Blue đã được bán sạch.

Chiếc điện thoại Google Pixel với màu xanh ấn tượng

Chiếc điện thoại Google Pixel với màu xanh ấn tượng

Với dòng sản phẩm Pixel được kết hợp với HTC lần này, Google đã thật sự đúng đắn khi thiết kế camera hay mặt lưng kết hợp giữa kính và kim loại. Có lẽ thiết kế thông minh đó hòa quyện cùng màu xanh đã tạo nên bàn thắng vẻ vang dành cho Google. 

Bài: Minh Thùy

Có thể bạn cũng thích