Bộ tứ điện thoại quyền lực của Sony Xperia trong năm 2017

8 năm trước -

Hãng Sony thường tung ra một loạt các điện thoại trong một lần ra mắt, và tất nhiên tại triển lãm MWC 2017 cũng không phải là một ngoại lệ. Lần này, hãng đã dành tặng cho những người yêu thích Sony bộ tứ quyền lực mới nhất thuộc dòng điện thoại Xperia.

Xperia XZ Premium

Thiết bị này vẫn mang đến một luồng gió mới khi từ bỏ chất liệu kim loại, thay vào đó kính Gorilla Glass 5, phủ cả bề mặt trước sau và cả hai cạnh bên, tạo vẻ ngoài sang trọng, tăng sự chắc chắn, độ bền cao. Sony XZ Premium còn được thiết kế chống nước đạt tiêu chuẩn IP68, nên bạn chẳng còn lo ngại khi gặp mưa khi đi ngoài trời nữa.

Thiết bị có thiết kế tinh tế với chất liệu kính cao cấp

Thiết bị có thiết kế tinh tế với chất liệu kính cao cấp

Điều làm nên sự khác biệt của Xperia XZ là màn hình 4K HDR, vốn chỉ được trang bị trên các mẫu tivi cao cấp, cho bạn những hình ảnh màu sắc, độ nét tuyệt đẹp. Cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ xử lý Snapdragon 835 mới nhất, không có gì cản trở bạn chơi game mượt mà hơn.

Hiển thị sắc nét với màn hình 4K HDR

Hiển thị sắc nét với màn hình 4K HDR

Chất lượng camera tuyệt hảo hơn bao giờ hết, khi điện thoại được trang bị hệ thống MotionEye, ống kính G tiên tiến giúp quay chậm với tốc độ 960 khung hình/ giây, gấp 4 lần so với các flagship trên thị trường, cho bạn những  cảnh quay "chuyển động cực chậm, cảm xúc cực đậm".

Hệ thống MotionEye cho những cảnh quay chậm cực chất

Hệ thống MotionEye cho những cảnh quay chậm cực chất

Xperia XZs

Đây là phiên bản mini của Xperia XZ Premium, nên có thiết kếgiống y hệt, chỉ có sự khác biệt là nó không sở hữu chất liệu kính cao cấp mà được thiết kế mặt lưng kim loại ALKALEIDO độc quyền. Ngoài ra, điện thoại Xperia XZs có 3 màu sắc: Ice Blue, Warm Silver và Black, nhưng thu hút được ánh nhìn nhất vẫn là phiên bản màu Ice Blue sang trọng, thanh lịch.

Sony Xperia XZs mang màu Ice Blue thanh lịch

Sony Xperia XZs mang màu Ice Blue thanh lịch

Mặc dù không được trang bị 4K HDR nhưng bù lại màn hình có công nghệ hiển thị hình ảnh sắc nét TRILUMINOS như một chiếc tivi BRAVIA của Sony. Còn về cấu hình, mặc dù không sở hữu chíp mới nhất, những máy với bộ xử lý Sapdragon 820, thì bạn hoàn toàn có thể chơi game một cách thoải mái.

Điện thoại sử dụng công nghệ hiển thị TRILUMINOS

Điện thoại sử dụng công nghệ hiển thị TRILUMINOS

Một ưu điểm lớn là nó cũng sở hữu hệ thống MotionEye như "phiên bản lớn" để hỗ trợ camera quay những chuyển động cực chậm, hình ảnh lại sắc nét. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị SteadyShot là tính năng ổn định hình ảnh 5 trục, điều đó có nghĩa là bạn sẽ quay được một video hoàn toàn không rung trong lúc di chuyển nhé!

Khả năng quay video ấn tượng với Sony Xperia

Khả năng quay video ấn tượng với Sony Xperia

Xperia XA1 Ultra

Màn hỉnh 6inch theo kiểu edge to edge không có cạnh viền, Xperia mang một vẻ đẹp thời thượng và hiện đại. Điện thoại được thiết kế các cạnh bên với chất liệu nhôm, mặt kính 2.5D, trọng lượng lại chỉ có 188g, mang đến dáng vẻ hài hòa, nhỏ gọn nên có cảm giác vừa vặn, người sử dụng có thể thoái mái chụp hình chỉ với một tay cầm máy.

Trọng lượng chỉ 188g, máy nhỏ gọn tiện lợi khi cầm

Trọng lượng chỉ 188g, máy nhỏ gọn tiện lợi khi cầm

Sự nâng cấp nhiều nhất chính là cấu hình, máy trang bị hệ điều hành Android Nougat mới nhất, cùng với sự hỗ trợ của chíp xử lý Mediatek Helio P20 nên máy chạy các ứng dụng khá mượt mà. Khả năng chụp ảnh tự sướng ấn tượng với camera trước 16MP, góc chụp rộng hơn, kèm theo tính năng chống rung quang học đem lại cho bạn những bức hình selfie hoàn hảo.

Camera trước 16MP cho những bức hình selfie lung linh

Camera trước 16MP cho những bức hình selfie lung linh

Xperia XA1

Trước khi dòng Xperia XZ ra đời thì dòng Xperia XA là cái tên rất được những người yêu Sony nhắc đến rất nhiều. Do đó việc nâng cấp Xperia XA1 chính là một tin vui cho những ai yêu thích dòng sản phẩm này. Thiết kế không cạnh viền hai bên với màn hình 5inch, đẹp hơn với mặt bên bằng nhôm cao cấp, và tinh tế khi màu sắc cùng tông ở cả mặt trước và sau.

Sony Xperia XA1 với 4 màu tươi sáng

Sony Xperia XA1 với 4 màu tươi sáng

Chụp hình luôn là tính năng khiến các fan Sony cảm thấy hài lòng nhất, nên sản phẩm này cũng không ngoại lệ khi sở hữu cảm biến Exmor RS, ống kính F2.0, camera 23MP cho hình ảnh sống động như diễn ra ngay trước mắt bạn. Ngoài ra, nó còn được trang bị nhiều chế độ hỗ trợ giúp tiết kiệm pin lâu hơn như: chế độ Stamina, Qnovo Adaptivi Charging và công nghệ sạc nhanh rất tiện lợi.

Chế độ tiết kiệm pin tối ưu với điện thoại Sony

Chế độ tiết kiệm pin tối ưu với điện thoại Sony

Bộ tứ sản phẩm này sẽ đại diện cho điện thoại Sony chinh chiến trong năm 2017. Bạn có cảm thấy bị thu hút hay mong muốn sở hữu một trong bốn "chú dế cưng" này không? Rất nhanh thôi, trong thời gian sắp tới chúng sẽ lần lượt lên kệ, bạn hãy tranh thủ để chuẩn bị đổi gió với điện thoại mới nha!

Xem thêm>> điện thoạiđiện thoại Samsung, điện thoại Sony, điện thoại Oppo, điện thoại HTC, điện thoại Vivo, điện thoại Xiaomi, điện thoại Nokia

Bài: Kim Chi - S

Có thể bạn cũng thích