3 chiếc máy lạnh 1 HP tiết kiệm điện hiệu quả đáng sở hữu mùa hè 2018

7 năm trước -

Những chiếc máy lạnh công suất 1 HPđang là xu hướng lựa chọn sử dụng của nhiều gia đình. Tuy nhiên với những người tiêu dùng chưa từng chọn mua máy lạnh, thì chắc hẳn sẽ rất bỡ ngỡ khi đứng trước vô số sự lựa chọn. Nguyễn Kim sẽ mang đến cho bạn những lời gợi ý về 3 chiếc máy lạnh 1 HP với công nghệ Inverter hiện đại, đáng mua trong hè 2018 này.

1. Máy lạnh Toshiba RAS-H10BKCV-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H10BKCV-V 1 HP nổi bật với trang bị Hybrid Inverter. Công nghệ này sẽ hoạt động với 2 điều khiển riêng biệt: PAM giúp nhiệt độ phòng nhanh đạt đến nhiệt độ cài đặt và PWM sẽ duy trì nhiệt độ ổn định mang lại không gian tươi mát, dễ chịu. 3 mức công suất hoạt động đi kèm còn giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng, từ đó làm lạnh tốt nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy lạnh Toshiba khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng

Máy lạnh Toshiba khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng

Chưa hết, Toshiba còn trang bị thêm chức năng làm lạnh nhanh ở phím "Hi Power" mang đến sự tiện dụng hơn. Khi bạn bật tính năng này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh luồng không khí lạnh và nhiệt độ để giúp làm lạnh nhanh hơn.

2. Máy lạnh LG V10ENP

Với mong muốn xua tan cái nóng mùa hè nhanh chóng, máy lạnh LG V10ENP đã được trang bị chế độ gió có thể điều chỉnh lên xuống linh hoạt, giúp luồng không khí lạnh lan tỏa khắp phòng trong một khoảng thời gian ngắn. Bên cạnh đó, để người dùng được bảo vệ sức khỏe tối ưu hơn, LG còn lắp đặt cho thiết bị màng lọc tăng cường ion có chức năng hút sạch bụi bẩn, mùi hôi khó chịu, đồng thời tiêu diệt những loại vi khuẩn có hại.

Máy lạnh LG V10ENP có thiết kế hiện đại, tông trắng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian

Máy lạnh LG V10ENP có thiết kế hiện đại, tông trắng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian

Máy lạnh LG sử dụng chất làm lạnh Gas R - 410A không sản sinh chất thải độc hại, thân thiện với môi trường, hỗ trợ cho máy lạnh mang hơi lạnh đến nhanh và sâu hơn. Đồng thời, công nghệ biến tần Inverter còn giúp máy lạnh hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Máy lạnh Sharp AH-X9STW

Máy lạnh Sharp AH-X9STW sở hữu chế độ Powerful cho khả năng tạo ra luồng khí lạnh trong thời gian cực ngắn, giúp bạn vừa về nhà là có thể cảm nhận ngay sự mát mẻ. 15 cấp độ làm lạnh được tích hợp sẽ hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu của bạn. Thậm chí, bạn có thể mở trong thời gian dài mà không lo về chi phí điện năng hàng tháng vì máy lạnh Sharp với trang bị công nghệ J-Tech Inverter sẽ tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.

Làm lạnh nhanh chóng trong

Làm lạnh nhanh chóng trong "1 nốt nhạc"

Ngoài ra, bạn và gia đình sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ sâu với chế độ Best Sleep. Sau khi chọn tính năng này, nhiệt độ trong phòng sẽ tự động điều chỉnh một cách tốt nhất mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

Có thể bạn cũng thích