9 năm trước -

THÔNG CÁO BÁO CHÍ BIG BANG 2015

Nguyễn Kim “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2015”


 
Niềm tin người tiêu dùng tăng cao trong quý 3/2015

Trong kết quả khảo sát thường niên do Niesel Việt Nam công bố hồi đầu tháng 11.2015, chỉ số niềm tin người tiêu dùng (NTD) tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á có chiều hướng sụt giảm. Trong khi đó, chỉ số niềm tin của NTD Việt lại tăng, đạt 105 điểm, xếp thứ 10 trên toàn cầu về mức độ lạc quan. Cũng trong khảo sát này, nhiều NTD Việt cho biết, sau khi trang trải các chi phí thiết yếu trong cuộc sống, sẵn sàng dành tiền cho các khoản chi tiêu khác như: mua sắm hàng công nghệ cần thiết cho cá nhân/ gia đình, du lịch, trang trí/ sửa chữa nhà cửa, mua quần áo mới – nhất là tại thời điểm cuối năm…

Còn theo kết quả thống kê của công ty nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, nhóm các mặt hàng công nghệ trong 9 tháng đầu năm 2015 tại thị trường Việt Nam tăng 22,4% về doanh thu và 17,7% về số lượng so với cùng kỳ năm 2014. Trong đó, 4 ngành hàng có mức tăng trưởng mạnh nhất là: điện tử, điện lạnh, điện gia dụng kích thước nhỏ và thiết bị di động với mức tăng trưởng bình quân 24% về doanh thu và 19% về số lượng.

Sự kiện thường niên lớn nhất trong năm từ Nguyễn Kim và các Tập đoàn điện tử

Với mục tiêu chung “Tất cả cho khách hàng”, Nguyễn Kim đã triển khai phát động nhiều tập đoàn điện tử, các đơn vị xuất nhập khẩu, các ngân hàng, tổ chức thanh toán tín dụng, các công ty đối tác cùng tham gia và hậu thuẫn mạnh mẽ triển khai chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” từ năm 2004. Từ nguồn hàng cho đến giá cả, các giải pháp mua sắm hiệu quả hay chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách hậu mãi… tất cả đều được chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo mang đến quyền lợi mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng là dịp để các nhà sản xuất, nhà bán lẻ tri ân khách hàng, cắt giảm lợi nhuận, mang lại cơ hội mua sắm tiết kiệm cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.

Là một sự kiện thường niên vào mỗi dịp cuối năm, chương trình Big Bang của Nguyễn Kim luôn được người tiêu dùng đánh giá là chương trình bán hàng có sức hấp dẫn lớn nhất trong năm, có ý nghĩa kích cầu thị trường và được khách hàng mong đợi nhất vào thời điểm chuẩn bị đón năm mới. Qua nhiều năm thực hiện, những chương trình Big Bang của Nguyễn Kim đã tạo thành những đợt “phổ cập” hàng điện tử, công nghệ vào đời sống người Việt Nam.

 
Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2015: có gì mới?

Giảm giá lớn nhất trong năm, nhiều mức ưu đãi đến hơn 50% cho hàng trăm nghìn sản phẩm điên tử tiêu dùng của các thương hiệu lớn. Không chỉ khuyến mãi, tài trợ trực tiếp trên giá, chương trình còn mang lại nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng.

Số lượng hàng hóa phong phú, đa dạng chủng loại, phù hợp với từng vùng miền. Đặc biệt, ưu đãi đồng giá hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết thực, tiện ích cho gia đình. Với ý nghĩa tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng, chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ mua 1 sản phẩm/1 chủng loại/ 1 khách hàng.

Tổ chức thanh toán MasterCard tài trợ giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng mua các sản phẩm có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên (theo danh mục) thanh toán hoàn toàn qua thẻ tín dụng. Đặc biệt, các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng không những được tài trợ giá rất hấp dẫn mà còn được hỗ trợ mua trả góp đến 12 tháng với lãi suất ưu đãi chỉ 0% với các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhan Bank.

Diễn ra đồng thời với sự kiện Big Bang 2015 tại hệ thống Nguyễn Kim là chương trình ưu đãi mua sắm trực tuyến trên www.nguyenkim.com, qua đó hưởng ứng chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến” của Bộ Công Thương. Nhiều mức giảm giá cực sốc, nhiều hình thức khuyến mãi cộng thêm, hàng hóa đa dạng phong phú, cam kết giao hàng trong vòng 4 giờ tại khu vực Hà Nội và TP.HCM cho những sản phẩm cùng tuyến hàng. Qua chương trình này, Nguyễn Kim mong muốn mang đến thêm một kênh mua sắm tiện ích, hiệu quả khác cho khách hàng với những ưu đãi mua sắm lớn và hình thức khuyến mãi thiết thực.

Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website https://www.nguyenkim.com/khuyen-mai-tai-tro-truc-tiep-big-bang-2015-hang-chinh-hang-giam-gia-lon.html hay tải ứng dụng mua sắm qua điện thoại tại đường dẫn https://www.nguyenkim.com/tai-app.html.

 
Những ưu đãi hấp dẫn nhất trong Big Bang 2015

1.    Nhóm sản phẩm ĐIỆN TỬ:

Nguyễn Kim ưu đãi giảm giá lớn cho tất cả các dòng ti vi của tất cả các thương hiệu với nhiều kích cỡ khác nhau từ 32” đến 65”… Đặc biệt, dòng ti vi chính hãng của các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp, có kích thước từ 40” – 43” được ưu đãi giảm giá lớn nhất, chỉ còn trên dưới 8 triệu đồng. Điển hình, ti vi LED Samsung 32” giá tài trợ chỉ còn 5.290.000 đồng, ti vi LED Sony 40” giá tài trợ chỉ còn 7.990.000 đồng, Smart TV UHD LG 49” giá chỉ còn 13.890.000 đồng…

2.    Nhóm sản phẩm ĐIỆN LẠNH:

Đối với các dòng sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh máy nước nóng cỡ nhỏ: Tủ lạnh Toshiba 80l giá tài trợ 2.590.000 đồng, Tủ lạnh Sanyo 180l giá chỉ 4.190.000 đồng, Máy giặt Sanyo AQUA 7kg giá tài trợ chỉ 3.390.000 đồng, Máy nước nóng Ferroli thương hiệu Ý giá chỉ 1.900.000 đồng. Với các dòng trung và cao cấp, Máy giặt LG 8kg giá chỉ 4.300.000 đồng, Tủ lạnh Electrolux 210 lít hàng nhập khẩu Thái Lan giá chỉ 4.690.000 đồng, Tủ lạnh side by side Sharp 626l công nghệ inverter, nhập khẩu Thái Lan, dung tích chỉ còn 17.900.000 đồng…


3.    Nhóm sản phẩm GIA DỤNG:

Máy xay sinh tố Philips, Electrolux giá chỉ từ 500.000 đồng, Nồi cơm điện Electrolux, Sharp 1,8l giá tài trợ chỉ từ 350.000 đồng, Bàn ủi Philips, Electrolux, Panasonic giá chỉ từ 250.000 đồng, Bình đun Philips, Electrolux giá chỉ từ 400.000 đồng, Bếp gas Sakura mặt kính, đánh lửa magneto giá chỉ 350.000 đồng, Nồi cơm điện tử cao cấp Hitachi sản xuất Thái Lan giá chỉ 1.590.000 đồng… Đặc biệt, ưu đãi đồng giá rất nhiều mặt hàng gia dụng – bách hóa – dụng cụ chỉ từ 45.000 đồng.

4.    Nhóm SẢN PHẨM SỐ:

Đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng, Nguyễn Kim giảm giá đồng loạt đến 30% điện thoại di động smartphone, máy tính xách tay, phụ kiện của các thương hiệu lớn Samsung, Sony, Asus, HTC, Lenovo, Philips, HP, Dell, Canon… tặng phiếu mua hàng giảm thêm 10% cho lần mua hàng sau. Một số sản phẩm “hàng đỉnh – giá sốc”: HTC Butterfly2 siêu phẩm chống thấm nước giá tài trợ chỉ 5.390.000 đồng, điện thoại Philips “pin trâu” chờ 35 ngày, nghe gọi liên tục 15h, camera/mp3/FM giá cực sốc 229.000 đồng, Galaxy S6 giá chỉ 14.490.000 đồng tặng thêm phiếu mua hàng 3,5 triệu, Laptop Asus core i3 Windows 10 mới ra mắt thị trường Việt Nam, lần đầu tiên được bán với giá chỉ 7.990.000 đồng. Đặc biệt, ngân hàng Citibank tài trợ mua hàng trả góp lãi suất 0% cho khách hàng mua siêu phẩm công nghệ Iphone 6S/6S plus, giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ MasterCard.

Và còn rất nhiều sản phẩm ưu đãi hấp dẫn khác tại Nguyễn Kim…

Với quy mô, ý nghĩa và hình thức tổ chức chuyên nghiệp, chương trình Big Bang của Nguyễn Kim được đánh giá như là sự kiện “Black Friday” (Ngày thứ Sáu đen) trong lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Chương trình sẽ chính thức khai mạc vào lúc 8h sáng thứ Sáu, ngày 4/12/2014 tại 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc và website thương mại điện tử www.nguyenkim.com.

Trong ngày khai mạc có hàng ngàn quà tặng dành cho các khách hàng mua sắm đầu tiên. Nhanh chân để được ưu đãi tốt nhất! Mọi thông tin đã được công bố trên báo, đài, khách hàng có thể tham khảo thêm tại trang https://www.nguyenkim.com/bigbang-2015.htmlhoặc tham quan hệ thống Nguyễn Kim để được tư vấn. Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 1267.


Trân trọng!

Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim

Khối Marketing

Có thể bạn cũng thích