Những siêu phẩm của series Tivi Samsung QLED UHD 2017

8 năm trước -

Thời gian gần đây hẳn là các bạn đã nghe và đọc được khá nhiều thông tin liên quan đến chiếc tivi QLED mới của ông trùm công nghệ điện tử Samsung. Vậy bạn đã biết gì về từng dòng sản phẩm mà hãng sẽ tung ra thị trường vào đầu tháng 4 sắp tới chưa? Hãy cùng Nguyễn Kim tìm hiểu thêm các điểm khác nhau của những model này để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

TV Samsung QLED Q9F

Tivi QLED Q9 được định vị là TV hàng đầu của Samsung trong năm 2017 này, bên cạnh cái tên còn đặt thêm chữ "F" (viết tắt của chữ flat) để nhận biết đây là một chiếc tivi mang kiểu dáng màn hình phẳng. Sự thay đổi đột phá này hoàn toàn nhờ vào công nghệ Quantum Dot thế hệ thứ ba, do đó QLED tiên tiến hơn các tivi model KS 2016. Thật đáng mong chờ đúng không nào các bạn!

Tivi Samsung QLED Q9F sự thay đổi đột phá

Tivi QLED Q9F sự thay đổi đột phá của Samsung

Dòng tivi Q9F sở hữu thiết kế tối giản, khung viền siêu mỏng, tạo cảm giác như bạn đang ngắm một bức tranh nghệ thuật chứ không phải là chiếc tivi cồng kềnh của ngày nào. Kết hợp với hệ thống khung treo tường không khoảng hở và mọi thiết bị sẽ được kết nối với một sợi cáp "vô hình" giúp tăng thêm sự sang trọng cho nội thất nhà bạn. Đấy là những chi tiết đáng ghi điểm cho sự tinh tế của nhà sản xuất.

Những sợi dây kết nối với tivi QLED sẽ trở nên vô hình

Những sợi dây kết nối với tivi QLED sẽ trở nên vô hình

Sự khác biệt lớn trong các tivi dòng QLED này là độ chuẩn xác về màu sắc tốt hơn, và lượng màu cao ở độ sáng cao hơn. Điều khiến hãng đề cao Q9F lên vị trí hàng đầu là nhờ đến 32 khối mờ trên Q9, đồng nghĩa với khả năng kiểm soát ảnh sáng chính xác, tạo được màu đen sâu và độ tương phản cao hơn các model QLED khác. Đồng thời, nó còn có khả năng làm tăng độ sáng đến 2000 nits.

TV Samsung QLED Q8C

Mặc dù hoành tráng là vậy, nhưng Q9F hiện vẫn chưa có thông tin nào cho thấy sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần. Tuy nhiên, bù lại chúng ta vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng siêu phẩm của Samsung với dòng tivi Q8C. Qua tới model này thì bạn sẽ trải nghiệm mọi hình ảnh sống động trên khung màn hình cong khéo léo của tivi QLED, cùng với sự cung cấp của 1500 nits giúp tăng độ sáng hiệu quả.

Đường cong khéo léo của tivi QLED Q8C

Đường cong khéo léo của màn hình tivi QLED Q8C

Tivi Samsung Q8C được trang bị lớp vỏ kim loại cao cấp sáng lóa cho mặt lưng, một sự thay thế hoàn hảo những tấm lưng nhựa đen truyền thống đa phần ở các dòng tivi trước đó. Cũng như các thành viên khác trong gia đình QLED, tivi Q8 cũng được cung cấp kết nối tàng hình, những sợi dây điện rối rắm đã không còn cơ hội làm phiền thẩm mỹ căn phòng bạn nữa rồi.

Sự tương phản hoàn hảo giữa màu sắc và độ sáng của tivi QLED

Sự tương phản hoàn hảo giữa màu sắc và độ sáng của tivi QLED

Chiếc TV này có đèn nền nhưng các khối mờ thì đã giảm xuống chỉ còn 12. Tuy có thể thấy rõ một vài trang bị không thể so bì được với Q9, song nó vẫn mang lại hình ảnh vượt trội cho người xem. Các bộ phim có độ phản chiếu siêu thấp, khi được chiếu trên màn hình tivi QLED 2017 thì sẽ được hỗ trợ tăng cường góc nhìn và độ tương phản tốt hơn rất nhiều so với những model trước đó.

Tham khảo model Tivi Q8C có bán tại Nguyễn Kim:

---> Tivi QLED Samsung UHD QA55Q8CAMKXXV

---> Tivi QLED Samsung UHD QA65Q8CAMKXXV

TV Samsung QLED Q7C

Đây tiếp tục là một model màn hình cong khác của TV QLED, và nó cho bạn thêm một vài sự lựa chọn với kích thước nhỏ hơn (như 49 inches) và giá thành thấp hơn so với Q8C. Một lần nữa thì model này cũng không có khả năng xuất hiện sớm ở thị trường nước ta trong thời điểm hiện tại, vì Samsung chỉ mới cung cấp thông tin về sản phẩm Q8C và Q7F tại web hãng tại Việt Nam.

Tivi QLED Q7C sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Tivi QLED Q7C sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Công nghệ hình ảnh của những chiếc Q7C được cho là khá giống với Q8C, nhưng kiểu dáng bên ngoài thì lại không đạt được độ mỏng như những chiếc tivi Q8. Về tổng thể mà nói thì đây vẫn là sự chiếc TV Samsung tuyệt vời cho căn phòng nội thất sang trọng nhà bạn, vì dường như thiết kế của nó không có bất kỳ một khuyết điểm nào để bạn có cơ hội "bắt thóp" cả.

Tivi QLED là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn

Tivi QLED là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn

Về khía cạnh ánh sáng thì tivi Q7C cũng không khác đàn anh là bao, vẫn với 12 khối mờ, vì vậy model tivi không đạt được màn hình đen sâu hiệu quả cao như anh cả Q9. Nhưng nó vẫn sở hữu khả năng tăng độ sáng lên 1500 nits, một con số hoàn hảo cho sự khuếch đại độ sáng HDR. Dù sao thì đứa em nhỏ này vẫn thừa hưởng được các tính năng nổi bật của anh cả trong nhà, nên bạn hãy cứ an tâm.

TV Samsung QLED Q7F

Tivi Samsung Q7F được hy vọng sẽ là mẫu bán chạy nhất trong gia đình họ QLED. Đơn giản là vì nó có nhiều mức giá với kích thước khác nhau dễ dàng cho khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Anh chàng em út này sở hữu một màn hình phẳng với đường viền siêu mỏng, mở ra một tầm nhìn rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho đôi mắt bạn khi theo dõi từng thước phim hấp dẫn.

Tivi QLED sở hữu dải màu sắc sinh động

Tivi QLED sở hữu dải màu sắc sinh động cho từng bức ảnh

Chiếc tivi Q7F được cung cấp cấu hình tương tự với model đường cong Q7C, thiết kết đẳng cấp, và kết nối vô hình mang tính thẩm mỹ tuyệt đối cho gian phòng. Màn hình cũng có 12 khối làm mờ, do đó hiệu suất đạt được cũng sẽ bằng với Q7C. Chiếc tivi QLED này cũng được trang bị 1500 nits như hai người anh trên, tạo cho người xem hình ảnh của những bộ phim sống động đến chân thật.

Điều khiển tivi QLED thật đơn giản với chiếc remote thông minh

Điều khiển tivi QLED thật đơn giản với chiếc remote thông minh

Tất cả các Tivi Samsung QLED này đều cung cấp đầy đủ khả năng kết nối thông minh, có thể phát hiện các thiết bị được kết nối và tự động xác định chúng, rồi sau đó chuyển thông tin sang một chiếc remote cho bạn điều khiển mọi thứ. Điều đó nghĩa là bạn đã có thể trải nghiệm mọi công nghệ hiện đại trên dòng tivi QLED, với chiếc điều khiển được hứa hẹn là có một số tính năng thông minh gần giống như smartphone hoặc tablet.

Tham khảo model Tivi Q7F có bán tại Nguyễn Kim:

---> Tivi QLED Samsung UHD QA55Q7FAMKXXV

---> Tivi QLED Samsung UHD QA65Q7FAMKXXV

Với 4 dòng sản phẩm trên, cùng nhiều kích thước lựa chọn khác nhau cho mỗi model, cũng cho thấy được sự quan tâm của Samsung dành cho những vị "thượng đế" của mình. Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ làm bạn tò mò, phấn khích về chiếc Tivi QLED mới này rồi đúng không? Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên đến với Nguyễn Kim trải nghiệm công nghệ hiện đại vào đầu tháng 4 này nhé!

Xem thêm>> TiviTivi Samsung, Tivi Sony, Tivi LG, Tivi Panasonic, Tivi Sharp, Tivi TCL, Tivi Toshiba

Bài: Kim Ngân - S

(Theo Pocket-lint)

Có thể bạn cũng thích